+Aa-
    Zalo

    Vụ hiếp dâm bạn gái trong ngày sinh nhật rồi bỏ trốn: Bị bắt khi chuẩn bị kết hôn với người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu say, Quang Anh đưa bạn gái vào phòng ngủ của gia đình giao cấu. Trước khi bị bắt, nam thanh niên này chuẩn bị kết hôn với cô gái khác.

    Sau khi uống rượu say, Quang Anh đưa bạn gái vào phòng ngủ của gia đình giao cấu. Trước khi bị bắt, nam thanh niên này chuẩn bị kết hôn với cô gái khác.

    Công lý đưa tin, Công an tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ Lê Quang Anh (SN 2004, trú tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

    Đây là đối tượng đang bị Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình truy nã đặc biệt về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Đối tượng truy nã Lê Quang Anh và Quyết định truy nã đặc biệt của Công an thành phố Thái Bình - Ảnh: Bptv.vn

    Theo điều tra, ngày 21/4/2020, Quang Anh mời bạn bè đến ăn nhậu mừng sinh nhật mình, trong đó có bạn gái sinh năm 2006.

    Sau khi uống rượu say, Quang Anh đưa bạn gái vào phòng ngủ của gia đình giao cấu. Sự việc sau đó được cô bạn gái kể lại với gia đình.

    Lo sợ bị bắt, Quang Anh bỏ trốn vào miền Tây và bị Công an TP Thái Bình phát lệnh truy nã.

    Mới đây, Quang Anh làm quen và có tình cảm với một cô gái đang làm thuê trong một trại heo ở huyện Hớn Quản (Bình Phước) nên đối tượng lên trại heo này thì bị bắt giữ.

    Được biết, nếu không bị bắt, dự kiến nam thanh niên này sẽ kết hôn sau Tết Nguyên đán.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, ngày 28/1, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với B.C.Tr. (17 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 8/2019, một cháu gái 12 tuổi, đang là học sinh lớp 7 ở TP Buôn Ma Thuột nhắn tin kết bạn Facebook với Tr. Sau một thời gian nhắn tin qua lại thì giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ đó, Tr. và cháu gái đã 5 lần quan hệ tình dục với nhau.

    Một thời gian sau cả 2 chia tay, cháu gái tiếp tục quen biết, yêu đương với Y.T.N. (16 tuổi). Sau đó, cháu gái và Y.T.N. có quan hệ tình dục với nhau 1 lần thì bị gia đình phát hiện, trình báo Công an TP Buôn Ma Thuột. Y.T.N. đã bị TAND TP Buôn Ma Thuột tuyên án 6 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Trong quá trình điều tra vụ án, cháu gái khai trước đó đã cùng với Tr. quan hệ tình dục 5 lần. Do tính chất vụ án nghiêm trọng, sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, đến nay Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Tr để điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hiep-dam-ban-gai-trong-ngay-sinh-nhat-roi-bo-tron-bi-bat-khi-chuan-bi-ket-hon-voi-nguoi-khac-a354324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan