+Aa-
    Zalo

    Vụ Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội bị tố “gạ tình”: Đã có kết luận từ nhiều năm trước, nữ sinh "có vấn đề về sức khỏe tâm thần"

    • DSPL
    ĐS&PL Một đại diện ĐH Y Hà Nội cho biết, những thông tin nữ sinh tố hiệu trưởng gạ tình từng phát tán trên mạng xã hội cách đây nhiều năm, cơ quan chức năng cũng đã có kết luận điều tra.

    Liên quan đến vụ việc một người tự nhận là cựu sinh viên ĐH Y Hà Nội tố cáo ông N.H.T- Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội có hành vi tán tỉnh, gạ gẫm không đúng chuẩn mực dù đã có vợ con đang gây xôn xao dư luận, trao đổi với VOV, PGS.TS Lê Đình Tùng- Trưởng phòng Quản lý đào tạo ĐH Y Hà Nội cho biết, thông tin trên đã xuất hiện năm 2013.

    vu hieu truong dh y ha noi bi to ga tinh da co ket luan tu nhieu nam truoc dspl
    Vụ việc Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội bị tố "gạ tình" đã được Hội đồng trường báo cáo lên bộ Y tế, bộ GD&ĐT. Ảnh minh họa

    Các cơ quan chức năng, bộ Y tế, Đảng ủy khối đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ và kết luận không có dấu hiệu vi phạm.

    “Qua tìm hiểu từ sinh viên thì được biết nữ sinh kia có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Tôi không hiểu sao chuyện này lại bị nhắc lại sau khi thầy Tú vừa lên chức Hiệu trưởng”, VOV dẫn lời PGS.TS Lê Đình Tùng.

    Vị này cũng thông tin thêm, nhiều thông tin được đăng tải trên mạng xã hội chưa chính xác.

    “Theo những gì tôi biết thì câu chuyện trên mạng đang vượt quá giới hạn. Thời điểm năm 2013 ông N.H.T đang độc thân, không phải đang có vợ như trong bài đăng, cũng không có dấu hiệu gạ gẫm gì. Đôi khi câu chuyện cá nhân mang ra phơi bày để lợi dụng việc này việc khác. Điều đáng ngại nhất là những thông tin trên mạng sẽ ảnh hưởng trực tiếp, bóp méo quan hệ thầy trò, suy nghĩ của các thế hệ sinh viên về người thầy của mình”, PGS.TS Lê Đình Tùng nói.

    Liên quan đến sự việc này, Infonet đưa tin, GS.TS Tạ Thành Văn- Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Y Hà Nội cho biết, lãnh đạo trường đã nắm được sự việc đồng thời báo cáo lãnh đạo bộ Y tế, bộ GD&ĐT về những thông tin phản ánh từ dư luận.

    Như đã đưa tin trước đó, một người tự nhận là cựu sinh viên ĐH Y Hà Nội có đăng tải bài viết với nội dung: bản thân từng được ông N.H.T (khi đó là Phó Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội) hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp. Ông T. có hứa hẹn xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho cô học lên thẳng tiến sĩ không cần qua thạc sĩ nhưng không thành.

    Nữ sinh này cũng tố ông T. có nhiều hành vi tán tỉnh, gạ tình, quan hệ cưỡng ép dù đã có vợ con. Ngoài ra, nữ sinh còn đăng tải đoạn ghi âm được cho là cuộc hội thoại giữa người này và ông T., có nội dung trao đổi nhạy cảm.

    Ngay sau khi thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-truong-dh-y-ha-noi-bi-to-ga-tinh-da-co-ket-luan-tu-nhieu-nam-truoc-nu-sinh-co-van-de-ve-suc-khoe-tam-than-a524088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan