+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn bí ẩn, đôi nam nữ bỏng nặng ở Yên Bái: Quan hệ bất chính kéo dài 7 năm?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ hỏa hoạn bí ẩn khiến đôi nam nữ bỏng nặng ở Yên Bái, dù hai người trong cuộc đã tử vong sau đó nhưng công an vẫn đang điều tra, làm rõ.

    Liên quan vụ hỏa hoạn bí ẩn khiến đôi nam nữ bỏng nặng ở Yên Bái, dù hai người trong cuộc đã tử vong sau đó nhưng công an vẫn đang điều tra, làm rõ. Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân ngọn lửa xuất phát từ đâu hay ai đã phóng hỏa.

    Ngày 16/5, trao đổi trên Trí thức trẻ, đại diện Công an xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia, ông Nguyễn Duy S. (42 tuổi, trú xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn) người được phát hiện bốc cháy trong căn nhà cùng với bà Hà Thị T. (34 tuổi) ở thôn bản Cọ đã tử vong.

    "Quá trình điều trị, do ông S. bỏng nặng 97% cơ thể không còn khả năng cứu chữa, các bác sĩ bệnh viện trả về cho gia đình lo hậu sự", đại diện Công an xã Hồng Ca nói.

    Tính tới thời điểm hiện tại, 2 nạn nhân trong vụ việc đã tử vong - Ảnh: Dân trí

    Liên quan đến vụ việc, chiều 16/5, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, Công an huyện Trấn Yên cho biết, dù hai người trong cuộc đã tử vong nhưng đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân ngọn lửa xuất phát từ đâu hay ai đã phóng hỏa.

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Hồng Ca cho hay, ở địa phương, bà T. làm nghề buôn bán hàng tạp hóa, còn ông Vũ Văn Đ. (chồng bà T.) chuyên chạy chợ buôn cá phục vụ người dân khu vực. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình thuộc diện khá giả, họ có với nhau hai người con.

    Giữa bà T. và ông S., trước đây có mối quan hệ làm ăn, buôn bán. Cũng từ đó mà cả hai nảy sinh tình cảm, quan hệ bất chính kéo dài đã 7 năm nay.

    Cũng theo vị công an xã, bà T. là người hiền lành, ngoại hình xinh xắn và giao tiếp khéo léo. Còn ông S. là người đã có vợ con. Ở địa phương, ông S. làm nghề kinh doanh, ngoài ra ông còn mua ô tô tải, máy xúc đất đi thầu công trình, đào đất thuê. Ông S. là người hiền lành, chưa từng có tiền án, tiền sự.

    Cũng theo Công an xã Hồng Ca, bản thân ông Đ. đã biết mối quan hệ giữa vợ và ông S. Trước khi xảy ra sự việc, ông Đ., có chia sẻ thẳng thắn với vợ rằng các con đều đã khôn lớn, khuyên vợ nên chấm dứt mối quan hệ bất chính này, tránh ảnh hưởng đến tâm lý con về sau.

    Sau đó bà T. đã gọi điện nói chuyện với ông S. đề nghị chấm dứt tình cảm, nhưng ông S. không đồng ý. Sau đó thì xảy ra chuyện, cả hai bị bốc cháy trong chính căn nhà của bà T.

    Trước đó, theo báo Giao thông, ngày 9/5, nạn nhân nữ trong vụ việc là bà Hà Thị T. cũng đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

    Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 8h ngày 8/5, trong ngôi nhà của ông Vũ Văn Đ. (thôn Bản Cọ) bị cháy đã tiến hành dập lửa và cứu được bà Hà Thị T. (vợ ông Đ.) và người đàn ông tên Nguyễn Duy S. ra ngoài. Tuy nhiên cả 2 bị bỏng nặng nên đã đưa đi cấp cứu.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đ. đi lấy cá về chợ bán nên không ở nhà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-bi-an-doi-nam-nu-bong-nang-o-yen-bai-quan-he-bat-chinh-keo-dai-7-nam-a275746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan