+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn bí ẩn khiến đôi nam nữ bỏng nặng ở Yên Bái: Nữ nạn nhân tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ hỏa hoạn khiến đôi nam nữ bỏng nặng, cán bộ xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, Yên Bái) cho hay, nạn nhân nữ đã tử vong.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ hỏa hoạn khiến đôi nam nữ bỏng nặng, cán bộ xã Hồng Ca (Trấn Yên, Yên Bái) cho hay, nạn nhân nữ đã tử vong.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Yên Bái

    Sáng 9/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ UBND xã cho biết, nạn nhân H.T.T. đã tử vong. Trong khi nạn nhân N.D.S. (42 tuổi, trú xã Nghĩa Tâm, Văn Chấn) vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Được biết chị T. là vợ của anh V.V.Đ. Anh Đ., làm nghề buôn cá nên thường xuyên phải dậy từ rạng sáng để lấy hàng, còn chị T. buôn bán hàng tạp hóa ngay tại nhà.

    Theo Trí thức trẻ, chị T. và anh Đ. đã có với nhau hai mặt con, người con trai lớn tuổi đang học cuối cấp THCS, con gái nhỏ học tiểu học.

    Còn anh S. là người địa phương khác, lãnh đạo xã Hồng Ca chưa nắm được tình trạng nhân thân.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân lửa cháy xuất phát từ đâu, ai đã đốt, hay do sự cố nào khác.

    Trước đó, theo Gia đình & Xã hội, sáng 8/5, tại địa bàn thôn Bản Cọ (xã Hồng Ca) xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 người bị thương nặng.

    Theo thông tin ban đầu, tại ngôi nhà của anh V.V.Đ. bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân phát hiện chị H.T.T. (là vợ anh Đ.) cùng một người đàn ông tên N.D.S. đang bị bốc cháy gây bỏng khắp người.

    Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Yên Bái. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên 2 nạn nhân được chuyển xuống Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) để điều trị.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-bi-an-khien-doi-nam-nu-bong-nang-o-yen-bai-nu-nan-nhan-tu-vong-a274631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan