+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn đêm giao thừa làm cháy 2 ngôi nhà tại Kon Tum: Xác định nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân ban đầu được xác định làm cháy 2 ngôi nhà tại xã Đăk Pek (huyện Đăk Glei) trong đêm giao thừa là nghi do chập điện.

    Theo báo Tiền Phong, liên quan đến vụ cháy 2 căn nhà trên địa bàn xã, UBND xã Đăk Pek (huyện Đăk Glei, Kon Tum) đã có báo cáo nhanh về nguyên nhân gửi đến các đơn vị liên quan.

    Theo đó, lúc 0h15 ngày 10/2, UBND xã Đăk Pek tiếp nhận tin báo vụ hỏa hoạn gây cháy 2 ngôi nhà tại thôn 14A (xã Đăk Pek).

    vu hoa hoan dem giao thua lam chay 2 ngoi nha tai kon tum xac dinh nguyen nhan

    Hiện trường vụ cháy khiến 2 căn nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay lập tức, UBND xã Đăk Pek cử lực lượng công an xã, dân quân và hơn 100 người dân mang theo trang thiết bị đến hiện trường để tiến hành chữa cháy, di dời các tài sản, đồ vật có liên quan đối với các nhà lân cận nhằm phòng ngừa cháy lan.

    Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Kon Tum cũng điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để chữa cháy. Đến khoảng 2h15 ngày 10/2, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Theo thông tin ban đầu, điểm cháy xuất phát từ nhà ông Bùi Văn Hiến (45 tuổi, ở thôn 14A, xã Đăk Pek), sau đó lan nhanh đến nhà ông Trần Công Trung (60 tuổi) ở bên cạnh.

    XEM THÊM: Sở GTVT Hà Nội đề xuất miễn phí vé lượt, vé ngày xe buýt, tàu điện vào tất cả các ngày lễ trong năm

    Hậu quả, hai ngôi nhà nói trên cháy rụi hoàn hoàn, 2 căn nhà bên cạnh cũng bị cháy một phần. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, chưa xác định được thiệt hại về tài sản, báo Thanh Niên đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-dem-giao-thua-lam-chay-2-ngoi-nha-tai-kon-tum-xac-dinh-nguyen-nhan-a610436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan