+Aa-
    Zalo

    Vũ Hoàng Điệp mặc váy công chúa khoe da trắng mịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009" thu hút ánh nhìn khi mặc chiếc váy trắng ngắn cũn tựa búp bê tham dự sự kiện.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009" Vũ Hoàng Điệp thu hút ánh nhìn khi mặc chiếc váy trắng ngắn cũn tựa búp bê tham dự sự kiện.

    Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều ngày 24/4, Vũ Hoàng Điệp thu hút sự chú ý khi rất biết cách lăng-xê làn da trắng nuột nà với phong cách ăn mặc trẻ trung. Cô mặc chiếc váy trắng xinh tươi tựa búp bê, khoe vẻ đẹp trẻ trung và rất gợi cảm.

    Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Việt có làn da trắng sáng nhất, Vũ Hoàng Điệp tự tin xem đó là một trong những "vũ khí" lợi hại để cô tỏa sáng trước công chúng.

    Khi xuất hiện tại sự kiện chiều qua, người đẹp họ Vũ khó lòng thoát khỏi nghi án tắm trắng thường xuyên để duy trì làn da đẹp. "Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009" cũng chẳng ngại thú nhận, trước đây cô từng dùng tới liệu pháp tắm trắng nhưng chỉ tắm trắng một lần duy nhất để làn da sáng hơn. Tuy nhiên sau đó, cô duy trì vẻ đẹp làn da bằng cách tắm sữa tươi pha với mật ong và bơ hằng ngày. Để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là điều cấm kỵ đối với Vũ Hoàng Điệp. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ dưa leo, ăn trái cây và, uống nước lọc thường xuyên để da khỏe khoắn.

    Hiện tại, Vũ Hoàng Điệp đang dành nhiều thời gian cho công việc đóng phim, quay talkshow và các chương trình quảng cáo. Người đẹp cho biết, thời gian tới cô sẽ bận rộn hơn với những kế hoạch trong lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của người đẹp này:

     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Mr.AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoang-diep-mac-vay-cong-chua-khoe-da-trang-min-a30648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thanh Thảo sốc vì tin đồn sắp kết hôn

    Thanh Thảo sốc vì tin đồn sắp kết hôn

    Sáng nay, thông tin Thanh Thảo sẽ kết hôn cùng một đại gia Hà Thành đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vào tháng 7 đã lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt.