+Aa-
    Zalo

    Vũ Hoàng Điệp vượt rừng về vùng sâu làm cô dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" vượt hàng trăm cây số giữa đêm khuya để về vùng xa nhất của tỉnh Bình Phước để mặc váy cưới.

    (ĐSPL) -  "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" vượt hàng trăm cây số giữa đêm khuya để về vùng xa nhất của tỉnh Bình Phước để mặc váy cưới.

    Tranh thủ khoảng thời gian có được trong hai ngày cuối tuần vừa qua, Vũ Hoàng Điệp đã nhận lời mời tham dự khai trương tiệm áo cưới của một người bạn ở tận Bình Phước.

    Tuy nhiên, quãng đường đi đến không gần như dự đoán khi Vũ Hoàng Điệp phải tự lái xe hơi hơn 300km. Đi cùng hai người bạn, Vũ Hoàng Điệp một phen "hoảng hồn" khi phải chạy xuyên qua những rừng cây cao su hoang vắng không một ánh đèn hay bóng người lúc 11 giờ khuya.

    Mặc dù đường đi khá nguy hiểm vì vắng vẻ và gập ghềnh, nhưng "nữ hoàng sắc đẹp" cũng đã đến được một huyện xa tít, gần giáp biên giới Campuchia của tỉnh Bình Phước lúc 12 giờ khuya. Sáng hôm sau, Vũ Hoàng Điệp đã nhiệt tình có mặt tại sự kiện với chiếc váy ánh kim màu vàng được thiết kế ôm sát cơ thể, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

    Sự xuất hiện của Vũ Hoàng Điệp thu hút nhiều ánh nhìn từ phía khách mời bởi đây là lần đầu tiên người dân vùng xa có dịp ngắm một "chân dài" từ TP.HCM lên.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm nhìn hình ảnh "cô dâu" xinh đẹp Vũ Hoàng Điệp:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoang-diep-vuot-rung-ve-vung-sau-lam-co-dau-a52938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan