+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh bị hoảng loạn tâm lý sau khi uống nước ngọt: Nghi do đồ uống có caffein

    (ĐS&PL) - Sau khi uống nước ngọt được tiếp thị trước cổng trường, một số học sinh tại Đắk Lắk có biểu hiện đau đầu, sợ sệt, tâm lý rối loạn.

    Theo báo Dân Trí, ngày 29/3, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M'gar (Đắk Lắk), đơn vị đã có công văn tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh đến các trường trên địa bàn huyện sau vụ việc 3 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Tar) uống nước được tiếp thị gần cổng trường và có biểu hiện rối loạn tâm lý.

    Học sinh có biểu hiện lạ sau khi uống nước ngọt tiếp thị. Ảnh minh hoạ

    Học sinh có biểu hiện lạ sau khi uống nước ngọt tiếp thị. Ảnh minh hoạ

    Qua đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo quán triệt các trường phải tuyên truyền đến phụ huynh, học sinh không mua, từ chối nhận miễn phí đồ ăn vặt không có nguồn gốc xuất xứ.

    Khi phát hiện các cơ sở, cá nhân kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc phải chủ động báo cho chính quyền địa phương ngăn chặn kịp thời.

    Trước đó, báo Người Lao Động thông tin, ông Đỗ Khánh Hoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, cho biết khoảng 15h ngày 22/3, có một xe bán tải dừng gần trường và phát nước ngọt miễn phí cho học sinh.

    Thời điểm này cổng trường đóng cửa nên những người này có phát nước ngọt cho học sinh qua khe cổng. Sự việc được giáo viên phát hiện, đưa học sinh có biểu hiện lạ đến trạm y tế và các em được nhân viên y tế theo dõi rồi cho về nhà vào chiều cùng ngày.

    "Sau sự việc, người phát nước ngọt tiếp thị đã gặp trường để xin lỗi" ông Hoàn cho biết thêm.

    T.H(T/h)

       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-hoc-sinh-bi-hoang-loan-tam-ly-sau-khi-uong-nuoc-ngot-nghi-do-o-uong-co-caffein-a409061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan