+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 1 mất tích sau giờ học ở Đắk Lắk: Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Sau khi gia đình trình báo cháu Quân mất tích, chúng tôi đã đến nhà nắm thông tin, phối hợp với công an tìm kiếm nhưng chưa có kết quả”, phòng GD&ĐT TP.Buôn Ma Thuột nói

    “Sau khi gia đình trình báo cháu Quân mất tích, chúng tôi đã đến nhà nắm thông tin, phối hợp với công an tìm kiếm nhưng chưa có kết quả”, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Buôn Ma Thuột nói.

    Hình ảnh của học sinh lớp 1 mất tích bí ẩn sau giờ học ở Đắk Lắk. Ảnh: VTC News 

    Ngày 4/11, VTC News dẫn thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo mất tích của gia đình cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1, trường tiểu học Trần Quốc Toản - phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột).

    "Đơn vị đã thông báo rộng rãi và đang tích cực đi tìm cháu Quân cùng mẹ cháu. Gia đình trình báo cháu mất tích sau khi giờ tan trường về nhà. Đơn vị cũng đang liên lạc với mẹ bé nhưng vẫn chưa có hồi âm", một cán bộ công an TP.Buôn Ma Thuột nói.

    Liên quan đến sự việc, chiều 4/11, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an tìm cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1 trường Tiểu học Trần Quốc Toản).

    Theo lời của vị Trưởng phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột, chiều 3/11, cháu Quân đi học nhưng đến giờ tan trường, người nhà đến đón thì không thấy.

    “Sau khi gia đình trình báo cháu Quân mất tích, chúng tôi đã đến nhà nắm thông tin, phối hợp với công an tìm kiếm nhưng chưa có kết quả”, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Buôn Ma Thuột nói.

    Thông tin về sự việc, anh Nguyễn Ngọc Ẩn (cậu của cháu Quân) cho biết bố mẹ Quân đã ly hôn, cả hai sinh sống, làm ăn xa.

    Hiện, Quân sống cùng ông bà ngoại tại phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột.

    “Chiều 3/11, người thân đến khu vực cây phượng vỹ trước cổng trường đón cháu như mọi ngày nhưng không thấy. Trường cách nhà khoảng 500 m, thỉnh thoảng Quân cũng tự theo xe hàng xóm về nên người thân chạy về tìm nhưng không có kết quả. Gia đình báo công an và đăng lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ”, anh Ẩn nói.

    Cũng theo anh Ẩn, gia đình nạn nhân đã tiến hành trích xuất một số camera an ninh của nhà dân xung quanh trường nhưng chưa có kết quả.

    Được biết, trước khi mất tích, Quân mặc quần xanh, áo trắng, dép quai hậu màu đen.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-1-mat-tich-sau-gio-hoc-o-dak-lak-phong-gddt-tp-buon-ma-thuot-noi-gi-a344923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan