+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng bị đánh bầm tím: Động thái mới từ phía trường học

    ĐS&PL Thầy Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cho biết, nhà trường đang chuẩn bị các cuộc họp để đưa ra biện pháp xử lý đối với cô giáo chủ nhiệm vì để xảy ra vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng bị bạn đánh bầm tím chân, trao đổi với báo Tiền Phong vào sáng 22/12, thầy Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cũng cho biết đã nhận được kết luận về vụ việc của cơ quan công an.

    "Hiện nhà trường đang chuẩn bị các cuộc họp để đưa ra biện pháp xử lý với cô N.", thầy Cương nói.

    Thầy Cương thông tin thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã đình chỉ việc làm giáo viên chủ nhiệm của cô N. Cô được bố trí làm các công việc khác tại trường.

    vu hoc sinh lop 1 tai da nang bi danh bam tim dong thai moi tu phia truong hoc dspl 1
    Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, ngày 21/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự gửi phụ huynh em N.H.T.H., học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang) liên quan đến vụ việc em này bị đánh bầm tím tay chân vào đầu tháng 10.

    Báo Người Lao Động dẫn kết quả điều tra cho hay, sau khi tiến hành xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với lý do "vụ việc không cấu thành tội phạm".

    Cùng ngày, chị H.N.T.H. (mẹ của em H.) cho biết gia đình đã nhận thông báo từ Công an quận Sơn Trà kèm theo kết luận cô N. là giáo viên chủ nhiệm lớp đã thiếu trách nhiệm trong quản lý lớp, để em P. là bạn cùng lớp đánh em H. trong giờ nghỉ trưa bán trú. Công an sẽ gửi kết luận về trường để trường giải quyết nội bộ.

    Thông tin về sự việc trước đó, ngày 5/10, sau khi em H. đi học về, người nhà phát hiện tay chân bé bầm tím. Sau đó, người nhà nhắn tin cho cô giáo hỏi về sự việc thì cô giáo nói bị một học sinh khác đánh. Thông tin này sau đó được lan truyền lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

    Đến ngày 6/10, sau khi làm việc với công an phường, UBND phường và nhà trường cùng những người liên quan đưa ra kết luận về việc học sinh này bị bạn đánh đến bầm tím.

    Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại thì cả hai bên phụ huynh không tin vết bầm tím nặng như thế là do bạn bè đánh nhau.

    Sau đó, phụ huynh của em H. có đơn gửi đến cấp quận yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-1-tai-da-nang-bi-danh-bam-tim-dong-thai-moi-tu-phia-truong-hoc-a561218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan