+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 2 nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành: Hé lộ lời khai ban đầu

    ĐS&PL Vụ học sinh lớp 2 nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành ở Hải Phòng, tại cơ quan công an, T. đã thừa nhận hành vi của mình.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 10/11, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang, Trưởng công an quận Ngô Quyền (Công an TP.Hải Phòng) cho biết, đã mời Nguyễn Sơn T. (trú phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền) lên làm việc để xác minh, làm rõ vụ việc bé T.G.B. (8 tuổi, là con riêng của người tình T.) bị bạo hành.

    Tại cơ quan công an, T. thừa nhận có đánh cháu T.G.B. khiến cơ thể cháu chi chít vết bầm tím.

    Nguồn tin cho hay, anh T. khai giữa anh và mẹ cháu B. có quan hệ tình cảm. Sau khi bố mẹ cháu ly hôn, anh T. đón cả 2 mẹ con cháu B. về nhà riêng của mình để tiện chăm sóc. Mẹ cháu B. không có việc làm, hàng ngày T. đi làm nuôi 2 mẹ con cháu. Theo T., cháu B. thường ngày rất nghịch ngợm, khó bảo và hay lén lấy trộm tiền của mẹ nhưng chưa một lần T. đánh đòn bé B..

    vu hoc sinh lop 2 nghi bi ban trai cua me bao hanh he lo loi khai ban dau
    Vết thương trên người cháu bé.

    Ngày 7/11, cháu B. tiếp tục lấy trộm tiền đi mua đồ chơi. Việc này cả T. và mẹ cháu B. đều biết. Trong lúc bực tức, T. lấy dây điện gập đôi vụt vào mông, đùi cháu B.

    Theo lời T., hành động này với mục đích... răn đe, dạy bảo cháu, chứ không phải có hành động ác ý gì với cháu bé. Vết hằn trên tay phải cháu B. được T. giải thích là do cháu giơ tay che mông nên bị. Tuy nhiên, người này cũng thừa nhận việc đòn roi cháu bé như vậy là hơi quá tay.

    Liên quan đến vụ việc, cũng trong ngày 10/11, lãnh đạo Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng, cho biết ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo cơ quan chức năng việc một học sinh lớp 2 bị bạn trai của mẹ bạo hành.

    Theo vị lãnh đạo này, sáng 8/11, cháu B. (học sinh lớp 2) được đưa đến trường học. Phát hiện mặt bé trai bị bầm tím, tay và chân chi chít vết roi, cô giáo gặng hỏi thì học sinh nói bị bạn trai của mẹ đánh. Ban giám hiệu nhà trường đã cho cháu B. viết tường trình, đồng thời đề nghị phụ huynh đến làm việc. Tại đây, mẹ của B. thừa nhận việc con trai bị đánh.

    "Sau khi sự việc xảy ra, mẹ của học sinh B. có đơn xin cho em này được nghỉ học đến hết tuần. Hiện, học sinh này đang nghỉ học tại nhà", lãnh đạo trường Tiểu học Dư Hàng Kênh nói và cho biết tâm lý B. khi đó ổn định. Nhà trường đã nhanh chóng báo cáo vụ việc với UBND quận Lê Chân, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận Lê Chân, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-2-nghi-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-he-lo-loi-khai-ban-dau-a556973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan