+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 2 nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành: Nhà trường thông tin

    (ĐS&PL) - Khắp cơ thể em học sinh lớp 2 ở Hải Phòng chi chít vết thương tím bầm, nghi bị bạn trai của mẹ đánh đập vì cho rằng em lấy tiền của mẹ mua đồ chơi. Vụ việc được cô giáo Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh phát hiện.

    Ngày 10/11, thông tin với PV, lãnh đạo Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng, cho biết ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo cơ quan chức năng việc một học sinh lớp 2 bị bạn trai của mẹ bạo hành.

    Theo vị lãnh đạo này, sáng 8/11, cháu B. (học sinh lớp 2) được đưa đến trường học. Phát hiện mặt bé trai bị bầm tím, tay và chân chi chít vết roi, cô giáo gặng hỏi thì học sinh nói bị bạn trai của mẹ đánh. Ban giám hiệu nhà trường đã cho cháu B. viết tường trình, đồng thời đề nghị phụ huynh đến làm việc. Tại đây, mẹ của B. thừa nhận việc con trai bị đánh.

    "Sau khi sự việc xảy ra, mẹ của học sinh B. có đơn xin cho em này được nghỉ học đến hết tuần. Hiện, học sinh này đang nghỉ học tại nhà", lãnh đạo trường Tiểu học Dư Hàng Kênh nói và cho biết tâm lý B. khi đó ổn định. Nhà trường đã nhanh chóng báo cáo vụ việc với UBND quận Lê Chân, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận Lê Chân, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân...

    vu hoc sinh lop 2 nghi bi ban trai cua me bao hanh nha truong thong tin
    Trên cơ thể B. có nhiều vết thương nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành. (Ảnh: CTV)

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc, xác minh, cháu .B có bố mẹ ly hôn, hiện sống với mẹ đẻ và bạn trai của mẹ là N.S.T (ngụ tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là lao động tự do).

    Theo đó, ngày 7/11, tại nhà riêng, B. nghi bị bạn trai của mẹ đánh đập vì cho rằng em lấy tiền của mẹ mua đồ chơi. Sau khi xảy ra việc, người mẹ đã xin phép cho cháu B. nghỉ học ít ngày để về quê. Cơ quan chức năng quận Lê Chân đã làm việc với gia đình B., đồng thời phối hợp với quận Ngô Quyền xử lý vụ việc.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-2-nghi-bi-ban-trai-cua-me-bao-hanh-nha-truong-thong-tin-a556935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan