+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 3 bị xe đưa rước cán tử vong: Chia sẻ nhói lòng từ người cha

    ĐS&PL “Lúc nhận tin, tôi nghĩ con gái sẽ bị nhẹ thôi. Ai ngờ, khi nhìn con nằm bất động trên băng ca, tôi như ngã quỵ”, anh Sơn nói giọng run run.

    Ngày 9/2, bên trong căn nhà nhỏ nằm ở khu phố 4C, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, gia đình anh Phan Việt Sơn (44 tuổi), đang tổ chức hậu sự cho con gái là cháu P.Q.C. (8 tuổi) - học sinh lớp 3, trường Tiểu học Hà Huy Giáp. Bé C. là nạn nhân xấu số bị xe đưa rước cán tử vong vào đầu giờ chiều 8/2.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, anh Sơn cho biết, sáng ngày 8/2, anh chở con gái đi ăn sáng rồi đến nhà cô giáo chủ nhiệm tại khu vực phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) gửi. Sau đó, anh xuống Bình Dương lái xe đi đăng kiểm phương tiện.

    Chưa đăng kiểm xong thì anh bất ngờ nhận điện thoại của giáo viên thông báo con gái bị tai nạn. “Lúc nhận tin, tôi nghĩ con gái sẽ bị nhẹ thôi. Ai ngờ, khi nhìn con nằm bất động trên băng ca, tôi như ngã quỵ”, anh Sơn nói giọng run run.

    vu hoc sinh lop 3 bi xe dua ruoc can tu vong chia se nhoi long tu nguoi cha
    Anh Sơn (bố cháu C.). Ảnh: Vietnamnet

    Theo anh Sơn, do hai vợ chồng đều đi làm nên mỗi ngày, bé C. được đưa đến nhà cô giáo chủ nhiệm học thêm. Cô sẽ nấu cho bé ăn trưa. Đầu giờ chiều, cô sẽ dẫn C. cùng nhiều em khác lên xe đưa rước đến trường cách đó khoảng 500 m học buổi chiều.

    “Cô giáo tốt với con gái tôi lắm, nhưng không ngờ tai nạn lại ập đến với cháu như vậy. Tôi có hứa với con cuối tuần này dẫn đi ăn gà rán nhưng không kịp nữa rồi. Tôi cứ nghĩ xe đưa rước an toàn nhưng không ngờ lại như vậy”, anh Sơn chia sẻ trong nước mắt.

    Trong khi đó, chị Trần Thị Oanh (mẹ cháu C.), liên tục gào khóc gọi tên con rồi lại ngất xỉu.

    “Vợ tôi hôm qua đến giờ không ăn uống gì. Cứ khóc rồi ngất. Không biết đến bao giờ gia đình tôi mới vượt qua nỗi đau quá lớn này” anh Sơn cho hay.

    Chia sẻ thêm với PV báo Vietnamnet, anh Linh (bác của cháu C.) cho biết, hoàn cảnh gia đình em C. rất khó khăn. Bố làm tài xế ở Bình Dương, còn mẹ làm công nhân. Hai vợ chồng vào Đồng Nai sinh sống gần 25 năm, có 3 người con.

    “Trước hai vợ chồng ở trọ bên phường Long Bình, TP Biên Hoà. Sau này mới gom góp vay mượn và mua được căn nhà này, căn nhà còn tạm bợ, phía sau chưa hoàn thiện”, anh Linh cho biết thêm.

    Liên quan đến nguyên nhân vụ tai nạn, bước đầu cơ quan chức năng xác định, tài xế xe đưa rước thiếu quan sát nên đã gây tai nạn, khiến bé C. tử vong.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 12h15 ngày 8/2, em P.Q.C, sinh năm 2014, ngụ phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai cùng các bạn lớp 3/18, trường Tiểu học Hà Huy Giáp, KP5, phường Trảng Dài được xe ô tô đón từ nhà cô giáo chủ nhiệm đến trường.

    Khi các em học sinh xuống xe ở cổng trường, tài xế cho xe lùi khiến em C. bị té ngã. Bánh xe cán qua người, em C. tử vong tại chỗ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-3-bi-xe-dua-ruoc-can-tu-vong-chia-se-nhoi-long-tu-nguoi-cha-a565504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan