+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi đánh tím lưng: Xót xa hoàn cảnh của cháu bé

    (ĐS&PL) - "Q. nói với tôi vết thương ở lưng là do bị ngã ở trường. Quan sát vết thương "lằn roi" và thái độ bất thường của Q. nên tôi tiếp tục gặng hỏi thì được cháu cho hay là do cô giáo dùng roi đánh", bà Th. kể.

    Ngày 3/10, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi tre đánh tím lưngThanh Hóa.

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 30/9, bà Nguyễn Thị Th. (là bà nội và cũng là người trực tiếp nuôi dưỡng em P.Đ.Q, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đến nhà trường phản ánh về việc cháu Q bị cô giáo dùng roi tre đánh do không làm bài tập.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, bà Th. cho biết, vào trưa 30/9, khi cháu bà là P.Đ.Q. đi học về cởi áo ra thì bà phát hiện có 7-8 vết lằn còn rướm máu ở lưng.

    "Q. nói với tôi vết thương ở lưng là do bị ngã ở trường. Quan sát vết thương "lằn roi" và thái độ bất thường của Q. nên tôi tiếp tục gặng hỏi thì được cháu cho hay là do cô giáo dùng roi đánh", bà Th. kể.

    Bức xúc việc cháu bị bạo hành, chiều cùng ngày, bà Th. đã tới gặp ban giám hiệu Trường Tiểu học Hải Hòa để phản ánh sự việc. Tối cùng ngày, cô H. cùng một số giáo viên trong trường và lãnh đạo phường Hải Hòa đến nhà xin lỗi bà Th. và gia đình.

    Theo bà Th., con trai bà sức khỏe yếu, tâm lý không ổn định, sau khi lấy vợ thì hai vợ chồng sinh được cháu Q. Khi Q. chưa tròn 1 tuổi thì mẹ bỏ đi, để lại con cho bà Th. và gia đình chăm sóc, nuôi dưỡng. Bà Th. vừa là bà, vừa là mẹ của Q.

    vu hoc sinh lop 4 bi co giao dung roi tre danh tim lung xot xa hoan canh cua chau be
    Vết thương trên người học sinh lớp 4 nghi bị cô giáo đánh.

    Liên quan đến vụ việc, ban giám hiệu Trường Tiểu học Hải Hòa đã mời cô giáo H. lên làm việc. Tại buổi làm việc, cô H. có thừa nhận trong buổi học sáng 30/9 đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng nam sinh Q., báo Người lao động đưa tin.

    XEM THÊM: Vụ phụ huynh "tố" bị ép đóng tiền triệu đầu năm ở Hải Dương: Yêu cầu báo cáo chi tiết

    Cô giáo H. cho biết do học sinh này không chịu làm bài tập cô giao, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không tập trung học bài.

    Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường cũng đã cử cô H. cùng một số cô giáo trong tổ đến nhà bà Th. xin lỗi bà và thăm hỏi cháu Q..

    Hiện, nhà trường đã tạm thời đình chỉ công việc của cô H. để viết tường trình kiểm điểm, làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-4-bi-co-giao-dung-roi-danh-tim-lung-xot-xa-hoan-canh-cua-chau-be-a593557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan