+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 5 tự tử sau khi bị phát hiện ăn trộm chân gà: Chủ quán tạp hóa nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ em P. V. Q. (học sinh lớp 5 trường Tiểu học – THCS Cẩm Liên, tỉnh Thanh Hóa) treo cổ tự tử tại nhà riêng, chủ quán tạp hóa phát hiện em Q. ăn trộm chân gà đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

    Theo lời chị Phạm Thị Thúy (trú tại khu trung tâm xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) là chủ quán tạp hóa Khánh Thúy, khoảng 9-10h ngày 26/4, khi chị đang bán thì có 2 học sinh vào mua hàng nhưng không rõ trường nào. Sau này chị Thúy mới biết 1 trong 2 học sinh là em P. V. Q.

    Trong quá trình bán hàng đã phát hiện em Q. lấy một số chân gà (loại đã chế biến sẵn đóng gói) dắt vào bụng nên cầm tay giữ em này, yêu cầu trả lại. Khi kiểm tra thì phát hiện trong người Q. đang giấu 7-8 gói chân gà.

    vu hoc sinh lop 5 tu tu sau khi bi phat hien an trom chan ga chu quan tap hoa noi gi

    Túi chân gà gia đình chị Thúy bán tại quán tạp hóa.

    Với mục đích muốn thông báo với nhà trường và gia đình để răn đe, giáo dục, chị Thúy đã dùng điện thoại chụp hình em Q. Khi chị này bỏ tay ra thì các nam sinh vùng chạy ra ngoài đường.

    Chị Thúy cho biết diễn biến vụ việc xảy được giám sát, ghi lại bởi camera an ninh của chính quyền lắp đặt ngoài đường và trước sự chứng kiến của một số người dân địa phương.

    Về thông tin chủ quán tạp hóa bỏ tiền thuê các học sinh tại trường truy tìm em học sinh được đồn đoán hiện nay, chị Thúy phủ nhận không có chuyện này. Trên thực tế, chị Thúy thông qua bạn học dò hỏi thông tin của nam sinh đi cùng Q.

    Chị Thúy cũng khẳng định mình không đánh đập, trói tay hoặc đăng hình ảnh thông tin em Q. lên mạng xã hội sau khi phát hiện em này ăn trộm chân gà như một số thông tin đồn đoán. 

    Chiều 26/4, khi nghe tin em Q. tự tử, chị và gia đình rất bất ngờ và xót xa. Sáng 27/4, chị Thúy cùng chồng đã vào thắp hương, phúng viếng em Q. Khi nghe mẹ nam sinh này khóc con, chị cũng rất buồn và khó xử, nhưng chưa tiện trò chuyện, giãi bày tâm sự.

    Chị này cũng đã lên làm việc và viết tường trình diễn biến vụ việc với Công an xã Cẩm Liên.

    Trước đó, thông tin trên báo Người lao động, ngày 27/4, UBND xã Cẩm Liên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh lớp 5 tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Sự việc được gia đình phát hiện vào khoảng 16 giờ ngày 26/4, tại thôn Đồng Xôm, xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy.

    Nạn nhân là em P.V.Q., học sinh lớp 5, Trường Tiểu học - THCS Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy. Khi người nhà phát hiện, nạn nhân này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Trước đó, sáng cùng ngày, em Q. tới lớp học bình thường, đến chiều không thấy nam sinh này tới lớp, một số bạn cùng lớp thông báo với cô giáo chủ nhiệm.

    Vụ việc sau đó được Công an xã Cẩm Liên báo cáo lên Công an huyện Cẩm Thủy tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định.

    Được biết, em Q. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Do kinh tế khó khăn, bố Q. phải rời nhà đi ra các tỉnh phía Bắc làm ăn, để lại 3 đứa con cho vợ chăm sóc.

    Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình em Q..

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-5-tu-tu-sau-khi-bi-phat-hien-an-trom-chan-ga-chu-quan-tap-hoa-noi-gi-a573769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan