+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 8 rơi từ tầng 2 xuống sân trường: Tình hình sức khỏe nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ngã từ tầng 2, học sinh Quang bị gãy 2 tay, gãy đùi phải, trong tuần tới sẽ được bác sĩ phẫu thuật.

    Sau khi ngã từ tầng 2, học sinh Quang bị gãy 2 tay, gãy đùi phải, trong tuần tới sẽ được bác sĩ phẫu thuật.

    Hiện tại, em Quang được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị. 

    Tờ Tuổi Trẻ đưa tin, theo thông tin từ Phòng GD-ĐT thành phố Thanh Hóa, sau giờ học buổi sáng 17/4, hầu hết học sinh đã ra về, trong văn phòng nhà trường còn lại 2 giáo viên.

    Bất ngờ, giáo viên nghe thấy tiếng động mạnh, chạy ra ngoài thì thấy em D.T.H. (học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Mai Ninh) đang nằm trên sân trường, kêu khóc vì đau.

    Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, người thân em H. đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Qua chụp X - quang ban đầu cho thấy em bị gãy  gãy 2 tay và đùi phải, não bộ không bị tổn thương.

    Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa em H. ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để điều trị.

    Chia sẻ trên tờ Gia Đình & Xã Hội, chị Phạm Thị Hường (SN 1985, mẹ em Quang) cho hay: “Sau khi con tôi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, phần phù nề của cháu đã ổn nhưng không cắt được sốt và cháu bị thêm bệnh tai mũi họng. Do vậy, gia đình xin với bác sĩ chuyển cháu lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Hiện tại cháu đã cắt được sốt, ăn ngủ được, sức khỏe ổn định và trong tuần này cháu sẽ được phẫu thuật”.

    Bà Nguyễn Thị Ngơi – Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa An cho hay, vụ tai nạn xảy ra trong trường học sáng 10/5 khiến học sinh Quang nhập viện cấp cứu là hi hữu không ai mong muốn. Nhưng với trách nhiệm của nhà trường, BGH đã nhanh chóng đưa học sinh đi bệnh viện cấp cứu, báo cáo sự việc cho các ngành, cơ quan chức năng liên quan cũng như thăm hỏi, động viên học sinh, gia đình kịp thời và hỗ trợ ban đầu.

    “Gia đình em Quang có hoàn cảnh khó khăn trong khi bố mất sớm, cho nên sau khi Ban Giám hiệu thống nhất với chính quyền xã và hội cha mẹ học sinh, chúng tôi đã phát động quyên góp ủng hộ trong toàn trường. Mặc dù, số tiền không lớn nhưng đó là tình cảm cũng như tấm lòng giành cho em giúp gia đình làm vơi đi khó khăn trong lúc này và nhân lên tấm lòng nhân ái.

    Với số tiền quyên góp được, trong tuần này chúng tôi sẽ lên Bệnh viện Việt Đức – nơi em đang điều trị để thăm hỏi, trao số toàn bộ số tiền cũng như động viên em trước khi bước vào ca phẫu thuật.

    Đối với những môn học em Quang chưa hoàn thành kiểm tra học kỳ 2, khi nào em khỏe nhà trường sẽ bố trí giáo viên ôn luyện và kiểm tra bù để em đủ điều kiện xét lên lớp”, Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa An cho biết.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-8-roi-tu-tang-2-xuong-san-truong-tinh-hinh-suc-khoe-nan-nhan-a277415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan