Vụ học sinh lớp 9 bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 4, 18/05/2022 | 09:38


Cùng sự kiện

Trong lúc can ngăn đánh nhau, bảo vệ trường học ở Cần Thơ đã đánh gãy xương hàm của một học sinh lớp 9.

Ngày 17/5, ông Nguyễn Văn Hiền, Phó hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ), xác nhận có vụ việc bảo vệ nhà trường đánh học sinh dẫn đến chấn thương hàm. Vụ việc đã được báo cáo đến Phòng GD-ĐT huyện Phong Điền để báo cáo cấp trên.

Nam sinh bị đánh là em N.T.P., học sinh lớp 9 của trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Trước đó, vào chiều ngày 12/5, em P. gặp một bạn học tên T. trong sân trường và bị T. đòi trả tiền bồi thường vì trước đây P. đá trái banh của T. lên nóc trường. Hai học sinh xảy ra cãi vã, xô xát rồi lao vào đánh nhau.

Phát hiện sự việc, một bảo vệ nhà trường tên Th. chạy lại can ngăn. Em P. đánh trúng bảo vệ này một cái, sau đó người bảo vệ trường liền đánh nhiều cái vào mặt P.

Tin trong nước - Vụ học sinh lớp 9 bị bảo vệ trường đánh gãy xương hàm: Hé lộ nguyên nhân
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Sau khi vụ việc xảy ra, em P. được người nhà đưa vào bệnh viện Phong Điền thăm khám. Sau đó, em P. được đưa đến Phòng Khám Đa khoa Vạn Phước (quận Ninh Kiều) khám và được chuẩn đoán: gãy xương hàm – gò má trái; tụ dịch xoang hàm trái.

Chiều ngày 17/5, tại trường THCS thị trấn Phong Điền, Ban giám hiệu nhà trường đã họp cùng phụ huynh của em P. và người nhà của bảo vệ Th. Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo Công an thị trấn Phong Điền.

Tại buổi làm việc, gia đình em P. yêu cầu bảo vệ Thuận lo toàn bộ chi phí chữa trị là 30 triệu đồng. Còn phía gia đình bảo vệ Thuận nêu hoàn cảnh khó khăn chỉ lo được 20 triệu đồng.

Qua cuộc họp, hai bên thống nhất Thuận sẽ bồi thường trọn gói cho em P. tổng cộng 20 triệu đồng. Còn gia đình em P. hứa sẽ không khiếu nại về sau...

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-9-bi-bao-ve-truong-danh-gay-xuong-ham-he-lo-nguyen-nhan-a537974.html