+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh xin đổi giáo viên vì bị đánh ở Sóc Trăng: Kỷ luật thầy giáo

    • DSPL
    ĐS&PL Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với giáo viên đánh học sinh gây xôn xao dư luận.

    Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với giáo viên đánh học sinh gây xôn xao dư luận gần đây.

    Trường THPT An Thạnh 3, nơi xảy ra sự việc học sinh xin đổi giáo viên vì bị đánh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 5/10, theo thông tin trên Báo Giao thông, Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật “khiển trách” đối với ông Đ.V.Q., giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường.

    Ông Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết, tại cuộc họp với Hội đồng nhà trường, thầy Q. đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới.

    Ngoài ra, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cũng chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 rà soát lại vụ việc, xử lý đúng theo quy định, trách nhiệm của các cá nhân trên tinh thần sai đến đâu xử lý đến đó.

    Bên cạnh đó, Người Đưa Tin thông tin thêm, trường THPT An Thạnh 3 cũng đã đổi giáo viên khác dạy môn Ngữ văn theo đúng nguyện vọng của các em học sinh lớp 8A4.

    Như đã thông tin, vừa qua, nhiều học sinh lớp 8A4 (trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã gửi đơn đến Hiệu trưởng nhà trường với nội dung xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ văn của lớp này vì lý do có nhiều học sinh trong lớp bị giáo viên Đặng Văn Quế đánh.

    Các em học sinh còn cho rằng, nhiều em bị giáo viên đánh, cảm thấy không được an toàn khi đi học.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-xin-doi-giao-vien-vi-bi-danh-o-soc-trang-ky-luat-thay-giao-a295795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan