Vụ học viên đập phá trung tâm sát hạch lái xe: Đòi lại tiền đã đóng


Thứ 3, 26/07/2022 | 10:50


Cùng sự kiện

Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã tạm giữ Phan Ngọc Hải Đ. (SN 1994, ngụ phường Cát Lái, TP.Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ người này đập phá tài sản của 1 trung tâm đào tạo sát hạch lái xe.

Theo thông tin trên báo Giao thông, khoảng 11h15 ngày 25/7, chị Phan Thị Hồng Ph. là nhân viên của trung tâm đào tạo sát hạch lái xe làm việc bên trong thì có 1 thanh niên cầm thanh sắt.

Sau đó, người này đến bàn làm việc của nữ nhân viên để lục lọi, thấy sợ hãi, nữ nhân viên tháo chạy ra ngoài.

Một lúc sau, thanh niên dùng cây sắt đập phá camera, ti vi, máy tính… cùng nhiều thiết bị khác bên trong. Sau khi gây án, đối tượng rời đi.

Chị Ph. cho hay, đối tượng là Phan Ngọc Hải Đ. (SN 1994, ngụ phường Cát Lái, TP.Thủ Đức), Đ. là học viên của trung tâm.

An ninh - Hình sự - Vụ học viên đập phá trung tâm sát hạch lái xe: Đòi lại tiền đã đóng
Đ. thời điểm có mặt tại trung tâm. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Theo nữ nhân viên, trước đó Đ. đã đến trung tâm để yêu cầu trả lại tiền mặc dù trong danh sách sát hạch vào ngày mai 26/7 có tên người này.

"Do tôi không có thẩm quyền giải quyết vấn đề của Đ. nên đã liên hệ lên phía quản lý và trưởng phòng để phối hợp giải quyết.

Tôi khuyên nhủ và yêu cầu bình tĩnh để giải quyết nhưng Đ. không nghe và bắt đầu dùng thanh sắt đập phá tài sản gồm tivi, máy móc trong phòng…", chị P. cho hay.

Đại diện trung tâm cho biết trên Công an TP.HCM, có sự hiểu nhầm giữa học viên và trung tâm nhưng học viên không phối hợp giải quyết mà một mực đòi lại tiền, trong khi ngày mai là ngày thi sát hạch.

Sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã báo cho cơ quan công an. Ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 25 triệu đồng.

Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng tạm giữ đối tượng. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-vien-dap-pha-trung-tam-sat-hach-lai-xe-doi-lai-tien-da-dong-a545777.html