Vụ hỗn chiến 1 người bị đâm tử vong ở Sa Pa: Nạn nhân là cán bộ kiểm lâm


Thứ 3, 10/05/2022 | 15:14


Cùng sự kiện

Trước cửa một quán ăn đêm ở thị xã Sa Pa vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Ngày 10/5, ông Vương Trinh Quốc - Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa xác nhận, trên địa bàn thị xã đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh N.L.G (sinh năm 1975, thường trú tại tổ 7 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa).

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 8/5, Phạm Viết Trung (SN 1990, thường trú tại tổ 1 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa) điều khiển xe điện, biển kiểm soát 24HC-001.49 đi một mình từ nhà thuộc tổ 1 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa đến quán ăn đêm tại tổ 1, phường Sa Pa dừng xe để đợi, đón khách.

An ninh - Hình sự - Vụ hỗn chiến 1 người bị đâm tử vong ở Sa Pa: Nạn nhân là cán bộ kiểm lâm
Ảnh minh họa

Sau khi Trung đã đón, trả được một lượt khách và quay lại tiếp tục đón lượt khách thứ 2, cùng lúc này anh N.L.G cùng một số người bạn đi từ trong quán ăn đêm ra ngoài và có đi qua trước đầu xe điện của Phạm Viết Trung. Hai bên có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, Trung sử dụng một con dao đâm 7 phát vào người anh N.L.G làm anh bị thương.

Anh G. được những người đi cùng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa. Đến khoảng 1h30 ngày 09/5 anh G. tử vong.

Theo báo Dân Việt, anh G. hiện đang công tác tại Hạt Kiểm lâm thị xã Sa Pa.

Căn cứ chứng cứ và lời khai thu được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sa Pa đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Viết Trung về hành vi giết người.

Hiện Công an thị xã Sa Pa đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, xử lý vụ việc theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-1-nguoi-bi-dam-tu-vong-o-sa-pa-nan-nhan-la-can-bo-kiem-lam-a537073.html