Vụ hỗn chiến 3 người chết ở Bình Dương: Công an thông tin chính thức


Thứ 5, 31/12/2020 | 14:43


Cùng sự kiện

Tại quán lẩu bò, Hùng xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn. Bực tức, Hùng dùng dao đâm chết 3 người, 4 người bị thương.

Tại quán lẩu bò, Hùng xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn. Bực tức, Hùng dùng dao đâm chết 3 người, 4 người bị thương.

Chiều 31/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh, thông tin về vụ hỗn chiến tại quán lẩu bò khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Theo đó, nghi phạm của vụ án được xác định là Nguyễn Thanh Hùng (34 tuổi, ngụ ở thị xã Bến Cát). Hiện Hùng đã bị bắt để điều tra về hành vi Giết người.

Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng. Ảnh: Dân Trí

Theo báo cáo nhanh của Công an thị xã Bến Cát, khoảng 13h30 cùng ngày, Hùng nhậu tại quán lẩu bò 868 với Trần Huấn Luyện (còn gọi là Bình, 27 tuổi, ngụ ở Kiên Giang) và một thanh niên chưa rõ lai lịch.

Sau đó, Hùng gọi điện mời Nguyễn Văn Hòa (còn gọi là Ba Được, 36 tuổi, người địa phương) đến quán nhậu cùng.

Hòa sau đó rủ thêm Trần Văn Lượng (24 tuổi, ngụ ở An Giang), Trần Minh Quang (26 tuổi, ngụ ở Cà Mau), Thái Trọng Hữu (20 tuổi, ngụ ở Kiên Giang) và một người tên Xum đến quán.

Khi nhóm này đến nơi, Luyện cầm gậy ba khúc đánh Hòa nên 2 bên xảy ra xô xát. Cơ quan điều tra cho rằng Hùng dùng dao bấm đâm loạn xạ làm Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang và Trần Văn Lượng tử vong.

Bốn người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát tập trung lực lượng, truy bắt đối tượng Nguyễn Thanh Hùng đưa về trụ sở.

Hiện cơ quan Công an thị xã Bến Cát đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-3-nguoi-chet-o-binh-duong-cong-an-thong-tin-chinh-thuc-a351218.html