+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến khiến 2 người bị đánh gục: Kẻ cầm đầu là đối tượng "số má"

    ĐS&PL Liên quan vụ ẩu đả, xô xát trên, Công an TP.Long Khánh (Đồng Nai) đã mời các đối tượng liên quan lên làm việc để xác định, làm rõ mức độ vi phạm.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã xác định được nhóm ẩu đả trên đường Lý Thường Kiệt (phường Xuân An).

    Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm Trần Trung Tín (27 tuổi, tự Tín "heo") về hành vi gây rối trật tự công cộng, theo Người lao động.

    Theo tìm hiểu, Tín "heo" là dân "số má" có tiếng ở vùng đất Long Khánh. Tín "heo" và người em là Trần Đức Huy đang liên quan đến vụ án khác xảy ra tại một quán nhậu ở phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh mà cơ quan công an đang điều tra.

    Theo điều tra ban đầu, chiều 30/4, Nguyễn Thế Anh (30 tuổi, ngụ TP.Long Khánh) đi hát ở quán karaoke Hân Linh trên đường Lý Thường Kiệt, phường Xuân An. Sau ca hát, Thế Anh gọi điện cho Anh Trung (38 tuổi, ngụ TP.Long Khánh) ra lấy ôtô đón về.

    vu hon chien khien 2 nguoi bi danh guc ke cam dau la doi tuong so ma

    Hai nhóm ẩu đá nhau trên đường khiến ba người bị đánh bất tỉnh. (Ảnh: Cắt từ clip)

    Tại đây, Trung lái ôtô từ bãi xe của quán karaoke ra đậu bên đường đối diện để chờ Thế Anh.

    Đúng lúc này, anh Đào Xuân Trường lái ôtô bán tải chở bạn là Bùi Dưỡng, Phạm Văn Đại, Phạm Minh Thắng cũng từ bãi xe của quán karaoke Hân Linh đi ra đường Lý Thường Kiệt.

    Vì vướng xe của Trung đậu phía trước nên anh Trường lái xe lách qua di chuyển lên song song với ôtô của Trung thì hai bên nói qua lại.

    Một lúc sau, Trần Trung Tín chạy xe máy đến chặn đầu xe của nhóm anh Trường không cho đi. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Tín "heo" cùng Trung lao vào đánh anh Trường và dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu của này.

    Thấy vậy, anh Trường xuống xe lao vào đánh Tín thì bị nhóm của Tín, Trung, em trai của Tín là Trần Đức Huy, Trần Hoàng, Thế Anh vây đánh nhiều nhát vào đầu, mặt gục tại chỗ bất tỉnh.

    Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, thấy bạn bị đánh nên anh Dưỡng, Thắng cũng xuống ôtô để đánh lại thì bị nhóm của Tín đánh gục, trong đó anh Thắng cũng bị bất tỉnh.

    Sau khi nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, những người bị thương được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-khien-2-nguoi-bi-danh-guc-ke-cam-dau-la-doi-tuong-so-ma-a536296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan