+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến kinh hoàng, 3 người chết ở Hòa Bình: Nghi phạm "sống đời phiêu bạt"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời anh trai Nguyễn Công Dũng, nghi phạm ít khi ở nhà nên anh em không có nhiều cơ hội ngồi tâm sự với nhau. Đối tượng sống đời phiêu bạt, có lần đi vài tháng mới về

    Theo lời anh trai Nguyễn Công Dũng, nghi phạm ít khi ở nhà nên anh em không có nhiều cơ hội ngồi tâm sự với nhau. Đối tượng sống đời phiêu bạt, có lần đi vài tháng mới về nhà.

    Quán karaoke Luxury II- nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Kiến Thức

    Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng khiến 3 người tử vong, 5 người bị thương ở Hòa Bình, chiều 23/2, anh N.C.M. (ở xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội)- anh trai của Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ngụ xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội)- bị can trong vụ thảm án này cho biết, sức khỏe Dũng đã ổn định hơn.

    "Sức khỏe Dũng đã đỡ hơn", anh M. nói và cho biết khi hay tin em trai tự sát, gia đình hoàn toàn bất ngờ. Họ càng sốc hơn khi biết người đàn ông 42 tuổi là hung thủ đoạt mạng 3 người và truy sát khiến 4 nạn nhân khác bị thương.

    Hiện, Công an tỉnh Hòa Bình cũng cử lực lượng giám sát Dũng để hoàn thiện lời khai, củng cố hồ sơ vụ án.

    Theo lời anh M., trưa ngày 21/2, Dũng có về dự tiệc mừng thọ 80 tuổi cho ông T. (bố đẻ của Dũng). 

    "Mấy anh em ăn cơm, uống ít rượu rồi Dũng lại rời khỏi nhà như thường lệ", anh M. kể.

    "Dũng sống đời phiêu bạt, có lần đi vài tháng mới về nhà", anh M. chia sẻ, anh em ít cơ hội ngồi tâm sự với nhau.

    Được biết, đối tượng Nguyễn Công Dũng đã có vợ con nhưng đang ly thân. Vợ anh ta ít về thăm nhà, chỉ có cậu con trai hay ăn Tết với ông nội.

    Ông Nguyễn Công Đức (Trưởng thôn Đồi Chè, xã Tân Tiến) cho biết trưa 21/2, ông cũng đến dự tiệc mừng thọ bố của Dũng. Lúc đó, bị can không có biểu hiện bất thường, vẫn ăn uống cùng mọi người.

    Tại địa phương, Nguyễn Công Dũng chưa có tiền án, tiền sự, không nằm trong diện quản lý người nghiện của công an sở tại. Do đó, chính quyền địa phương cũng bất ngờ khi Dũng bị cáo buộc gây ra thảm án.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 21/2, Dũng cùng 13 người đến quán Luxury II ở xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Khi cả nhóm đang hát hò thì Dũng đến quầy lễ tân mượn dao rồi trở lại phòng hát ở tầng một, sau đó dùng hung khí tấn công 7 người trong phòng. Sau khi gây án, anh ta tự đâm vào bụng.

    Vụ việc khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ, 5 người bị thương.

    Chiều ngày 22/2, Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố Nguyễn Công Dũng về tội Giết người.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-3-nguoi-chet-o-hoa-binh-nghi-pham-song-doi-phieu-bat-a357058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan