+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Lạng Sơn: Bố hôn con trước khi lao vào "trận đấu"

    ĐS&PL Trong lúc nhóm thanh niên khoảng 10 người đang dùng hung khí diễu hành trên đường phố thì xảy mâu thuẫn với một người đàn ông. Sau đó, 2 bên sử dụng hung khí lao vào ẩu đả khiến hiện trường hỗn loạn.

    Ngày 22/2, cơ quan Công an TP Lạng Sơn đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến trong đêm.

    Trước đó, trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến. Cụ thể, trong lúc nhóm thanh niên khoảng 10 người đang dùng hung khí diễu hành trên đường phố thì xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông. Sau đó, 2 bên sử dụng hung khí lao vào ẩu đả khiến hiện trường hỗn loạn.

    Theo báo Vietnamnet, một người đàn ông chở theo con nhỏ đứng bên vệ đường đoạn đầu cầu Kỳ Cùng, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Người này sau đó hôn con rồi chạy vào trận "hỗn chiến".

    Trong video nghe rất rõ âm thanh của cháu bé liên tục gọi bố ơi, và tiếng người dân hô hoán can ngăn.

    au da tre em
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Sự việc chỉ dừng lại khi người dân hô hoán Công an tới, đám thanh niên cầm hung khí nhảy lên xe máy rồi tẩu thoát.

    Theo báo Dân Việt,  lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, hiện đã giao Công an TP Lạng Sơn điều tra xác minh vụ việc. Bước đầu lực lượng Công an đã xác minh được một đối tượng tham gia vào sự việc ẩu đả trên. Khi hoàn tất công tác điều tra sẽ đề nghị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-o-lang-son-bo-hon-con-truoc-khi-lao-vao-tran-dau-a566685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan