+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến trước Aeon Mall Tân Phú: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân vụ ẩu đả trước Aeon Tân Phú được xác định do bảo vệ ngăn cản nhóm người chuyên bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng bên trong Trung tâm thương mại.

    Nguyên nhân vụ ẩu đả trước Aeon Tân Phú được xác định do bảo vệ ngăn cản nhóm người chuyên bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng bên trong Trung tâm thương mại dẫn đến 2 bên cự cãi.

    Ngày 7/12, Công quận Tân Phú, TP.HCM lấy lời khai những người leien quan làm rõ vụ ẩu đả tại Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Tân Phú, phường Sơn Kỳ vào tối 6/12. 

    Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 6/12, một nhóm nhân viên mặc đồ bảo vệ và 1 nhóm người (cả nam và nữ) mặc thường phục cự cãi tại cổng B trong TTTM Aeon Mail Tân Phú Celadon trên đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.

    Sau đó, 2 nhóm cầm nhiều vật dụng xông vào hỗn chiến khiến hàng trăm người tại đây hốt hoảng, tháo chạy tán loạn.

    Nhận tin báo, công an đã có mặt tiến hành nổ súng để trấn áp 2 nhóm. Sau đó, 2 nhóm được đưa về trụ sở để làm việc.

    Bước đầu theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ ẩu đả ban đầu được xác định là bảo vệ của tòa nhà mâu thuẫn với nhóm người chuyên bán hàng đa cấp trong TTTM. Khi nhóm người bán hàng đa cấp bị bảo vệ ngăn cản tiếp cận khách hàng bên trong TTTM, hai bên cự cãi rồi xảy ra ẩu đả.

    Lực lượng chức năng sau đó đã đưa nhóm người liên quan về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Nhơn Quý, Trưởng phòng truyền thông và trách nhiệm xã hội của Công ty Aeon Việt Nam, cho biết đang làm việc với Công an quận Tân Phú, TP.HCM về vụ ẩu đả giữa bảo vệ và nhóm người tại TTTM Aeon MALL Tân Phú.

    "Chúng tôi xác nhận vụ ẩu đả xảy ra vào tối qua bên trong khuôn viên Aeon MALL Tân Phú. Tuy nhiên, do vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ nên công ty chưa chính thức xác nhận có nhân viên Aeon liên quan đến vụ ẩu đả này hay không", ông Quý thông tin.

    Theo ông Quý, trong sáng nay trưởng nhóm giám sát an ninh của công ty đã làm việc với công an. Cơ quan chức năng cũng đang phối hợp với công ty làm rõ thông tin nhóm người liên quan vụ ẩu đả bán hàng đa cấp, có hành vi chèo kéo khách hàng tại TTTM Aeon Tân Phú.

    "Theo quy định của Aeon Việt Nam, việc một đơn vị khác thực hiện việc quảng cáo, kinh doanh hay tiếp cận chèo kéo khách hàng để tiếp thị, mua bán sản phẩm trong khuôn viên các TTTM của Aeon Việt Nam mà chưa được sự đồng ý từ phía công ty thì đều là hành vi sai trái và bị cấm", đại diện Aeon Việt Nam nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-truoc-aeon-mall-tan-phu-he-lo-nguyen-nhan-a348536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan