+Aa-
    Zalo

    Vụ hot girl Bắc Giang nghi thực hiện phi vụ "cú lừa thế kỷ": Lãnh đạo xã nói gì?

    ĐS&PL Lãnh đạo xã Đào Mỹ (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, "hot girl" vướng lùm xùm thực hiện phi vụ "cú lừa thế kỷ" bỏ học từ năm lớp 9, gia đình thuộc diện khó khăn.

    Cụ thể, trao đổi với Pv báo Dân Trí, lãnh đạo xã Đào Mỹ xác nhận, cô gái xuất hiện trong vụ việc "cú lừa thế kỷ" là V.A. (27 tuổi, quê xã Đào Mỹ).

    Hoàn cảnh gia đình của V.A thuộc diện khó khăn, "chỉ đủ ăn đủ mặc". Gia đình V.A. gặp bất trắc từ năm 2012. Sau đó, V.A. cũng bỏ học khi vừa kết thúc lớp 9. Trước thời điểm đó, V.A. vẫn được đánh giá là cô bé ngoan, hiền.

    Sau thời điểm 2012, V.A. bắt đầu lêu lổng, một thời gian sau thì không còn ở quê mà đi lang bạt nhiều nơi.

    "Cô này rất ít về quê, thỉnh thoảng mới về ghé qua nhà thăm mẹ rồi lại đi. Khi về, V.A. cũng không có biểu hiện gì khác thường, vẫn giản dị, không có vẻ gì là có tiền. Gia đình ở quê cũng vẫn vậy, nghèo, không có tiền", lãnh đạo xã Đào Mỹ cho hay.

    Vị lãnh đạo xã Đào Mỹ cũng khẳng định, trên địa bàn xã và những địa bàn lân cận, chưa có ai lên tiếng tố cáo cô gái 27 tuổi lừa đảo, cũng như chưa có ai ở nơi khác tìm đến địa phương hay nhà của V.A. để đòi nợ.

    vu hot girl bac giang thuc hien phi vu cu lua the ky lanh dao xa noi gi
    Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A đang ở. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Trước thông tin V.A bị tố lừa đảo 17 tỷ đồng, bà N. (SN 1975, mẹ của V.A) đang ở tại thôn Tân Phúc, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, bà và gia đình không hề hay biết.

    Khi gia đình nhà chồng ở Hà Nội có ý kiến về cô con dâu lừa đảo, V.A. lại về quê làm công việc khâu nón. Được khoảng 2 tháng lại xin tiền mẹ để đi làm, nhưng bà N. nghĩ lúc này con cần bình tâm suy nghĩ nên khuyên cứ ở nhà, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Sau đó, V.A lại vay được tiền và bỏ nhà đi. Theo người mẹ, từ ngày V.A. rời làng ra đi là gần 4 năm rồi, chỉ gửi cho mẹ đúng 3 triệu đồng.

    Người mẹ vô cùng khổ tâm khi con gái bị tố lừa đảo: "Người ta đăng lên như thế này, tôi là người mẹ rất khổ tâm, còn nó nó không biết đâu, nhìn cái ảnh, clip quay lên đấy, nó vẫn hớn hở như không có vấn đề gì".

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của chị N.L tố cáo bị V.A lừa, chiếm đoạt 17 tỷ đồng. Theo chia sẻ, năm 2018, V.A. đã tiếp cận gia đình chị L. với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò, qua lại với em chồng chị. Cô gái 27 tuổi nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền. Đổi lại cô gái thường xuyên vay tiền của gia đình chị từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng.

    Đám cưới giữa V.A. với em chồng chị L. rất xa xỉ, diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội, mời vài trăm khách, của hồi môn là chiếc Rolls Royce hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên chị L. cho rằng đây hoàn toàn là chiêu trò lừa đảo của V.A. Cô gái này đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, thuê xế hộp sang trọng ở để "làm màu", thuê người đóng giả bố giàu sang, thuê người tham gia dự tiệc đám cưới; thuê người đóng giả nhân viên công chứng để giao dịch bất động sản... Tổng số tiền mà người tố cáo nói đã bị V.A. lừa là khoảng 17 tỷ đồng.

    Câu chuyện của chị L sau khi được đăng tải trên mạng xã hội dù chưa rõ thực hư song đã gây xôn xao dư luận. Sau đó, một số người cũng lên tiếng tố cáo V.A có hành vi lừa đảo.

    Ngày 17/9, V.A. được chị L. tìm thấy tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Nhóm của chị L. sau đó đưa cô gái 27 tuổi đến trụ sở công an để làm việc. Sau đó, V.A. được bảo lãnh. Công an TP Phan Thiết đang xác minh những đơn tố cáo liên quan đến cô gái này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-bac-giang-nghi-thuc-hien-phi-vu-cu-lua-the-ky-lanh-dao-xa-noi-gi-a551822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan