+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" bị tố lừa đảo 17 tỷ đồng: "Anna Bắc Giang" nói về "ông bố đại gia"?

    ĐS&PL Về chuyện thuê người trong đám cưới, thuê cả "ông bố đại gia", Anna Bắc Giang cho rằng "thật ra khi đó, mình có gọi người ta là bố thì người ta cũng là bố nuôi của mình thôi".

    Hiện cơ quan Công an TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đang xác minh, làm rõ đơn tố cáo của một số cá nhân về việc cô gái N.T.V.A (hay còn gọi là Anna Bắc Giang, sinh năm 1995, quê xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) về hành vi "lừa đảo".

    Theo báo Vietnamnet, hiện Anna Bắc Giang đang được ông P.T.H (38 tuổi, ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) nhận bảo lãnh.

    vu hot girl bi to lua dao 17 ty dong anna bac giang noi ve ong bo dai gia
    Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A đang ở. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Cũng theo nguồn tin, tối ngày 28/9, Anna Bắc Giang đã lần đầu livestream trên mạng xã hội với mục đích đính chính lại một số thông tin cá nhân, bị nhiều người tố trên mạng xã hội trong thời gian qua.

    Theo nội dung buổi livestream, Anna Bắc Giang khẳng định mình không lừa đảo của gia đình chị N. (người phụ nữ bóc phốt V.A thực hiện "cú lừa thế kỷ" lấy đi 17 tỷ đồng của gia đình mình) lấy số tiền 17 tỷ đồng. Cô gái này cũng cho rằng chị N. đã “moi móc" những thông tin cá nhân, thậm chí là hack tài khoản mạng xã hội của cô.

    Về chuyện tình cảm, đời sống cá nhân và chuyện với chồng cũ, Anna Bắc Giang nói “đó là quá khứ, mọi người đừng đào bới lên nữa…

    "Là một đám cưới xa hoa lộng lẫy đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến mọi người hay với chị N, vì khi đám cưới đó tổ chức ra, mình có thông qua chồng của mình, gia đình chồng… và được sự đồng ý.

    Nếu mình có thuê xe thì cũng không sao cả, ai mà chẳng thuê xe, ai mà chẳng muốn mình có một đám cưới xa hoa lộng lẫy”, Anna Bắc Giang chia sẻ.

    Về chuyện thuê người trong đám cưới xa hoa, thuê bố giả, Anna Bắc Giang cho rằng: “Thật ra khi đó, mình có gọi người ta là bố thì người ta cũng là bố nuôi của mình thôi. Chuyện đó rất bình thường. Người ta thương mình bởi vì hoàn cảnh của mình thì người ta giúp mình và sau đó anh T (tức chồng trong đám cưới xa hoa, em họ bên chồng chị N.L – P.V) biết chuyện và anh ấy đã bỏ qua cho mình. Tuy nhiên, tụi mình vẫn quyết định chia tay nhau.

    vy
    Ảnh Anna Dương với “bố đại gia” trong đám cưới. Ảnh: Công an Nhân dân

    Anna Bắc Giang cũng khẳng định, chuyện tình cảm của mình, lấy ai, cưới ai là chuyện cá nhân.

    Về mối quan hệ với anh K, người đầu tiên lên tiếng tố Anna Bắc Giang có thời gian sống tại nhà anh rồi ra đi, khiến anh “thiệt hại” gần 90 triệu đồng; cô gái lập luận: “Ai là người lừa đảo? Ai là người có mục đích? Ai lợi dụng ai?” và hứa hẹn sẽ nói sau.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi với Pv báo Dân Trí, lãnh đạo xã Đào Mỹ cho biết, hoàn cảnh gia đình của V.A thuộc diện khó khăn, "chỉ đủ ăn đủ mặc". Gia đình V.A. gặp bất trắc từ năm 2012. Sau đó, V.A. cũng bỏ học khi vừa kết thúc lớp 9. Trước thời điểm đó, V.A. vẫn được đánh giá là cô bé ngoan, hiền.

    Sau thời điểm 2012, V.A. bắt đầu lêu lổng, một thời gian sau thì không còn ở quê mà đi lang bạt nhiều nơi.

    "Cô này rất ít về quê, thỉnh thoảng mới về ghé qua nhà thăm mẹ rồi lại đi. Khi về, V.A. cũng không có biểu hiện gì khác thường, vẫn giản dị, không có vẻ gì là có tiền. Gia đình ở quê cũng vẫn vậy, nghèo, không có tiền", lãnh đạo xã Đào Mỹ cho hay.

    Vị lãnh đạo xã Đào Mỹ cũng khẳng định, trên địa bàn xã và những địa bàn lân cận, chưa có ai lên tiếng tố cáo cô gái 27 tuổi lừa đảo, cũng như chưa có ai ở nơi khác tìm đến địa phương hay nhà của V.A. để đòi nợ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-bi-to-lua-dao-17-ty-dong-anna-bac-giang-noi-ve-ong-bo-dai-gia-a552577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan