+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" đánh bạc trốn nã 8 năm sa lưới: Lãnh đạo xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 8 năm lẩn trốn, "hot girl" đánh bạc ở Hà Tĩnh đã bị cơ quan công an bắt giữ ở Kiên Giang.

    Sau 8 năm lẩn trốn, "hot girl" đánh bạc ở Hà Tĩnh đã bị cơ quan công an bắt giữ ở Kiên Giang.

    Ngày 28/1, thông tin từ CQĐT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) bắt giữ đối tượng Đào Thuỳ Trang (SN 1992, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) sau 8 năm lẩn trốn.

    Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2012, Trang bị Công an huyện Kỳ Anh khởi tố và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về tội đánh bạc. Tuy nhiên, sau đó Trang bỏ trốn khỏi địa bàn.

    Đến tháng 5/2013, Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định truy nã đối với Trang.

    Chân dung "hot girl" Đào Thùy Trang. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

    Cơ quan điều tra xác định, trong thời gian bỏ trốn đến khi bị bắt giữ, Trang thường xuyên di chuyển qua nhiều tỉnh thành khiến việc xác minh tung tích của đối tượng gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng cũng áp dụng các biện pháp vận động, thuyết phục người thân để đối tượng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật nhưng Trang vẫn ngoan cố trốn tránh, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra, truy bắt.

    Đến ngày 25/1, khi xác định được nơi lẩn trốn của Trang, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Công an TP Phú Quốc vây bắt đối tượng. 

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, một lãnh đạo UBND xã Kỳ Sơn cho biết: "Trang là người ở nơi khác nhưng lấy chồng về địa phương sinh sống. Thời gian đầu mới về làm dâu xã Kỳ Sơn, nhìn bề ngoài người phụ nữ này cũng xinh đẹp và không có tham gia đánh bạc hay vi phạm điều gì.

    Thời điểm đó chính gia đình nhà chồng Trang cũng có tổ chức đánh bạc ở quy mô nhỏ nhưng không thấy người phụ nữ này tham gia.

    Sau khi lấy chồng, Trang mở quán cafe nhỏ trong xã để kinh doanh nhưng thất bại do quán ít khách nên người phụ nữ này phải đóng cửa quán. Kết hôn được vài năm hai vợ chồng Trang đi làm ăn xa mỗi người một nơi rồi sau đó ly dị, kể từ đó không thấy Trang về địa phương nữa. Tính ra phải gần chục năm nay không ai thấy người phụ nữ này xuất hiện ở địa phương".

    Hiện Đào Thuỳ Trang được di lý từ TP Phú Quốc về Công an huyện Kỳ Anh để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-danh-bac-tron-na-8-nam-sa-luoi-lanh-dao-xa-noi-gi-a354284.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan