+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" spa bán thuốc lắc: "Vén màn" bí mật cuộc sống sexy, sang chảnh của "bà trùm"

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng với những hình ảnh xinh đẹp, sexy, Trương Thị Kiều Trang trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

    Cùng với những hình ảnh xinh đẹp, sexy, Trương Thị Kiều Trang trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

    Các đối tượng trong vụ án: Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi); Nguyễn Công Được (19 tuổi) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi).

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án ma túy lớn trên địa bàn. "Bà trùm" đường dây ma túy "khủng" này chính là Trương Thị Kiều Trang, SN 1998, trú xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

    Trang vốn là nhân viên phục vụ một cơ sở karaoke ở TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị). Trang đã có chồng và đứa con trai hơn 3 tuổi. Sau khi chồng bị bắt về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, Trang vào Đà Nẵng sống. Trên mạng xã hội, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi…

    "Trùm" ma túy Trương Thị Kiều Trang khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội

    Cùng với những hình ảnh xinh đẹp, sexy của bản thân, chẳng mấy chốc, cô gái 9X này trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mỗi bức ảnh Trang đăng tải luôn nhận được hàng trăm, hàng ngàn lượt quan tâm.

    Chưa dừng lại ở đó, ngoài khoe mẽ hoạt động để xứng danh hotgirl spa, ăn mặc đẹp, sexy, Trang đến check-in những địa điểm du lịch nổi tiếng. Trên người cô nàng luôn có đủ trang sức, đồng hồ, phụ kiện đắt tiền.

    Trang thường khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu nhưng thực chất Trang điều hành đường dây ma túy.

    Thực chất, Trang tổ chức, điều hành đường dây ma túy khủng. Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, Trang đã giao cho các đối tượng đặt mua ma túy từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung sau đó vận chuyển vào Đà Nẵng rồi phân phối hàng bán cho các con nghiện, cung cấp đến các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn TP.Đà Nẵng, Quảng Nam.

    Được là đồng hương và nhiều lần cũng vận chuyển, buôn ma túy trót lọt cùng Trang. Trang lo ăn ở, chu cấp các điều kiện sinh hoạt cho Được. Được đi nhận và phân phối ma túy cho Trang. Cặp đôi này cùng với Hậu hoạt động đường dây ma túy, chuyên cung cấp ma túy tổng hợp dạng viên nén và dạng ketamine cho các đại lý, các con nghiện, các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn…

    Trước đó, chiều 12/3 tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, lực lượng trinh sát Công an TP.Đà Nẵng theo dõi mật phục, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận 2.000 viên thuốc lắc, gửi theo xe khách tuyến Quảng Trị - Đà Nẵng.

    Khám xét khẩn cấp nơi ở của Được tại căn hộ 502 tổ 17, P.An Hải Bắc trong đêm cùng ngày, Công an thành phố phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

    Tiếp tục đấu tranh, đến rạng sáng 13/3, Công an TP.Đà Nẵng ập vào một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà), bắt khẩn cấp Trang và Hậu, thu giữ số lượng lớn hàng khay Ketamin.

    Qua mở rộng điều tra, Công an thành phố xác định, Trang là "trùm" của đường dây này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-spa-ban-thuoc-lac-ven-man-bi-mat-cuoc-song-sexy-sang-chanh-cua-ba-trum-a359188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan