+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" spa cầm đường dây thuốc lắc ở Đà Nẵng: Bật mí về "bà trùm" xinh đẹp

    ĐS&PL Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Trang được biết đến là hot girl spa ở TP.Đà Nẵng. Từ đó, cô đội lốt hotgirl spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

    Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Trang được biết đến là hot girl spa ở TP.Đà Nẵng. Từ đó, cô đội lốt hotgirl spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

    Trang trước khi bị bắt - Ảnh: TPO

    Ngày 13/3, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi), Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Trang đã kết hôn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chồng Trang đã bị bắt giữ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Trong quá trình sống với chồng, Trang quen biết với nhiều người làm việc cùng chồng. Từ đó, Trang biết nguồn và người có thể đặt ma tuý.

    Trang dịch chuyển vào TP.Đà Nẵng, xin làm nhân viên tại một spa. Từ đó, Trang ngầm liên hệ lấy ma tuý về bán cho các con nghiện tại TP.Đà Nẵng.

    Thông qua mối quan hệ, Trang thu nhận Được làm cánh tay phải của mình. Trang sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả mọi thứ cho Được. Đổi lại, “đàn em” phải là chân sai việc, vận chuyển ma tuý cho Trang. Riêng Phúc Hậu là cánh tay trái của Trang.

    Trang lợi dụng vẻ xinh đẹp của mình, hoạt động mạnh trên mạng internet. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô được biết đến là hotgirl spa ở TP.Đà Nẵng. Từ đó, cô đội lốt hotgirl spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

    Được biết, để xứng danh hotgirl spa, Trang luôn ăn mặc đẹp, đến check-in những nơi sang chảnh. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng.

    Trang từng cho rằng, hành vi của mình rất kín kẽ. Cô rút kinh nghiệm từ việc chồng bại lộ vì đã bị bắt giữ liên quan đến ma tuý. Do đó, khi lực lượng công an ập vào bắt giữ, Trang rất bất ngờ.

    Trước đó, chiều 12/3, trinh sát bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận 2.000 viên ma túy dạng thuốc lắc tại bến xe trung tâm Đà Nẵng.

    Khám xét nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), cảnh sát phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

    Liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý này, công an cũng tiến hành bắt khẩn cấp Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) tại một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà). Tang vật thu giữ là 5g Ketamin và 130 triệu đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-spa-cam-duong-day-thuoc-lac-o-da-nang-bat-mi-ve-ba-trum-xinh-dep-a359102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan