+Aa-
    Zalo

    Vụ " hot girl" spa Trang "Tây" bán thuốc lắc: Đầu tư sim số VIP, chỉ bán sỉ trên 500 viên ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Trang đầu tư sim số VIP để liên lạc, xây dựng hình ảnh sang chảnh trên Facebook. "Bà trùm" chỉ bán sỉ trên 500 viên ma túy hoặc 100 g hàng khay Ketamine.

    Trang đầu tư sim số VIP để liên lạc, xây dựng hình ảnh sang chảnh trên Facebook. "Bà trùm" chỉ bán sỉ trên 500 viên ma túy hoặc 100 g hàng khay Ketamine.

    Trương Thị Kiều Trang tại cơ quan công an - Ảnh: TPO

    Ngày 17/3, Công an TP.Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Công Được (19 tuổi), Trương Thị Kiều Trang ("hot girl" Trang Tây, 21 tuổi, cùng ngụ Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP.Hội An, Quảng Nam) tội mua bán trái phép ma túy.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, một trinh sát Đội 2, phòng Cảnh sát Ma tuý, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, trong quá trình xác minh đối tượng gặp khá nhiều khó khăn. Đường dây ma tuý do Trang cầm đầu chỉ mới hình thành được vài tháng nhưng phát triển rất nhanh.

    Đặc biệt, Trang không như những đối tượng mua bán ma tuý khác. Họ thường chọn phương thức bán lẻ, kiếm tiền chênh lệch.

    Riêng Trang, xác định từ đầu, không chọn cách kiếm tiền “cò con”, thay vào đó, chỉ giao dịch các mối mua từ 500 viên ma tuý dạng thuốc lắc hoặc 100 gram Ketamine trở lên.

    Trang thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội

    Thanh Niên thông tin thêm, Trang từng là tiếp viên quán karaoke tại Quảng Trị, có con năm 17 tuổi. Cuối năm 2020, chồng Trang buôn ma túy bị bắt, Trang gửi con cho gia đình, dẫn Được vào Đà Nẵng để gầy dựng đường dây Được từng phục vụ karaoke với Trang, đồng thời là đàn em của chồng Trang. Tại Đà Nẵng, Trang nuôi trai trẻ Nguyễn Công Được ăn ở để Được giao nhận ma túy thay Trang.

    Tiếp đó, Trang xin làm tiếp viên ở các chốn ăn chơi karaoke, bar với mục đích tìm nguồn để bán sỉ ma túy lấy từ Quảng Trị.

    Tại các tụ điểm, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Trang trở nên xinh đẹp và nổi danh hot girl Trang Tây, được nhiều dân chơi theo đuổi, trong đó có Nguyễn Phúc Hậu, đối tượng đã có tiền án ma túy được Trang chọn làm chỗ dựa.

    Cả hai cùng thuê căn hộ đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà) và sống chung như vợ chồng. Sau khi thu thập mối lái tiêu thụ ma túy số lượng lớn, Trang nghỉ làm ở các tụ điểm, ẩn thân bằng vỏ bọc nhân viên spa và sinh viên một trường đại học.

    Trang đầu tư sim số VIP để liên lạc như số 07777779…, xây dựng hình ảnh sang chảnh trên Facebook như thường xuyên check-in nơi đắt tiền, đi chùa lễ Phật…

    Tuy nhiên, chính độ “hot” của “bóng hồng”cùng những bất minh về kinh tế, độ chịu chơi, tiêu tiền không cần suy nghĩ, trong khi đó công việc và thu nhập lại không rõ ràng đã lọt vào tầm ngắm “đặc biệt” của các trinh sát Phòng Cảnh sát ma túy Công an Đà Nẵng.

    Đầu tháng 3/2021, trinh sát nắm được thông tin Trang vừa bắt mối và nhận được mối giao dịch lớn.

    Sau quá trình theo dõi, chiều ngày 12/3, cảnh sát đã đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận gói hàng hóa tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, bên trong có 2.000 viên thuốc lắc.

    Khám xét nơi ở của Được tại căn hộ 502 (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), Công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy.

    Công an ập vào căn hộ trên đường Dương Đình Nghệ (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bắt giữ Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu. Tại đây, công an tiếp tục thu giữ 5g katamin, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-spa-trang-tay-ban-thuoc-lac-dau-tu-sim-so-vip-chi-ban-si-tren-500-vien-ma-tuy-a359683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan