+Aa-
    Zalo

    Vụ "hot girl" Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm: Vì sao "má mì" 9X không bị tạm giam?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "hot girl" Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh, một cán bộ điều tra tiết lộ do đang nuôi con nhỏ nên "má mì" 9X không bị tạm giam.

    Liên quan vụ "hot girl" Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh, một cán bộ điều tra tiết lộ do đang nuôi con nhỏ nên "má mì" 9X không bị tạm giam.

    Ngày 6/10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú tại thôn Tân Tiến, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về tội môi giới mại dâm.

    Theo tờ Pháp luật Plus, mặc dù đã bị khởi tố, nhưng do Lan đang nuôi con nhỏ (17 tháng tuổi) nên đối tượng không bị áp dụng biện pháp tạm giam.

    "Hot girl" Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm. Ảnh: Dân Trí

    Một cán bộ điều tra tiết lộ, sau khi bị bắt quả tang mua bán dâm, Lan đã có thái độ thành khẩn khi làm việc với cơ quan điều tra.

    "Lan khai nhận, đã bắt đầu làm gái mại dâm từ khoảng tháng 7/2020. Sau đó, Lan tiếp tục hành nghề mại dâm và chuyển sang môi giới khi khách có nhu cầu. Tuy nhiên, đường dây mại dâm do Lan cầm đầu chủ yếu hoạt động theo kiểu "chộp giật".

    Khi khách có nhu cầu, Lan mới điều gái gọi trong đường dây của mình đến phục vụ. Trong đó có người đến từ Quảng Ninh cùng bị bắt quả tang với Lan vào ngày 3/10", vị cán bộ cho hay.

    Ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách, Lan đã điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, trú tại thôn Trung Thôn 1, xã Kim Trung, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình); Ngô Thị H. (SN 1997, trú tại tổ 3, khu Vĩnh Tuy 2) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, trú tại tổ 2, khu Vĩnh Hải, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan bán dâm cho khách tại Khách sạn Vân Anh thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

    Trong lúc các đối tượng đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

    Lan khai mỗi lần đi khách, Lan sẽ nhận được khoảng 2,5 triệu đồng. Còn với những gái mại dâm mà Lan làm mối thì "má mì" này sẽ được ăn tiền chênh lệch khoảng 1-1,5 triệu đồng/khách.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hot-girl-tuyen-quang-cam-dau-duong-day-ban-dam-vi-sao-ma-mi-9x-khong-bi-tam-giam-a341584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan