+Aa-
    Zalo

    Vụ kẻ biến thái "tự sướng" gần nữ sinh trên xe buýt ở Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người đàn ông "tự sướng" cạnh nữ sinh cấp 2 trên xe buýt ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng để xác minh có hay không hành vi dâm ô.

    Liên quan đến vụ người đàn ông "tự sướng" cạnh nữ sinh cấp 2 trên xe buýt ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng để xác minh có hay không hành vi dâm ô.

    Công an vào cuộc điều tra vụ kẻ biến thái "tự sướng" gần nữ sinh trên xe buýt ở Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet. 

    Theo báo VnExpress, ngày 22/6, cơ quan Công an phường Hàng Mã cho biết, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông có hành vi thủ dâm cạnh nữ sinh cấp 2 trên xe buýt ở Hà Nội khiến nữ sinh khóc thét vì sợ hãi.

    Một cán bộ Công an phường Hàng Mã cho hay: "Anh ta khai làm vậy để thoả mãn bản thân chứ không động vào người nữ sinh ở bên cạnh. Chúng tôi đang xác minh đây có phải hành vi dâm ô không".

    Luật sư Đặng Văn Cường cho hay người nào từ đủ 18 tuổi trở lên mà có những hành vi có tính chất tình dục, xúc phạm đến nạn nhân dưới 16 tuổi nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục... sẽ có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi theo điều 146 Bộ luật hình sự 2015.

    Nếu hành vi dâm ô không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, người vi phạm sẽ bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    Nếu nạn nhân trên 16 tuổi, người đàn ông trên có thể bị xử phạt hành chính đến 300.000 đồng theo khoản 1, điều 5 Nghị định 167/2013 về hành vi "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

    Thông tin về sự việc trước đó, Vietnamnet cho hay, vào khoảng 12h30 ngày 21/6, xe buýt mang biển kiểm soát 30Z 59XXX chạy tuyến 01 từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa. Khi đến khu vực phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, phụ xe cùng tài xế và hành khách phát hiện người đàn ông có hành vi thủ dâm nên đã nhanh chóng giữ người này lại và bàn giao cho công an.

    Người đàn ông này đã có hành vi tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi trên xe rồi lôi “của quý” ra thủ dâm khiến nữ sinh hoảng hốt hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

    Danh tính người đàn ông thủ dâm trên xe buýt được xác định tên N.Đ.H. (38 tuổi, ở Hà Nội). Tại cơ quan công an, đối tượng khai chỉ thủ dâm chứ chưa hề động chạm vào người nữ sinh. 

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ke-bien-thai-tu-suong-gan-nu-sinh-tren-xe-buyt-o-ha-noi-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a280841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan