+Aa-
    Zalo

    Vụ kẻ biến thái "tự sướng" trên xe buýt giữa ban ngày: Chỉ yêu cầu viết bản cam kết

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lên xe buýt, người đàn ông 38 tuổi đã tiến lại đứng áp sát một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút thủ dâm.

    Sau khi lên xe buýt, người đàn ông 38 tuổi đã tiến lại đứng áp sát một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút thủ dâm.

    Người đàn ông có hành vi thủ dâm được chụp lại trên xe buýt - Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông trung niên có hành động thủ dâm trên xe buýt, theo Người Đưa Tin, sáng 22/6, cán bộ công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, người đàn ông có hành vi thủ dâm trên xe buýt tên là H. (SN 1981). Trong quá trình làm việc tại trụ sở, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

    Tuy nhiên, đơn vị chỉ có thể lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm mà không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người đàn ông này.

    Vị này giải thích: “Ở thời điểm đó, ông H. chỉ đứng phía sau chứ không sờ mó hay động chạm vào nữ sinh nên theo quy định của pháp luật hiện hành, chúng tôi không có chế tài nào để xử lý người đàn ông này về hành vi “tự sướng” trên xe buýt”.

    Cũng theo nguồn tin này, ông H. đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào.

    Trước đó tuổi trẻ Online đưa tin, khoảng 12h ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (chạy theo hướng Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), người đàn ông tên H. đã tiến lại gần, đứng áp sát một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút lôi “của quý” ra thủ dâm.

    Sau một hồi thủ dâm, người đàn ông này đã bắn tinh dịch ra sàn xe và vào lưng áo nữ sinh cấp 2, khiến nữ sinh sợ hãi, hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

    Ngay sau đó, khi đến gần trụ sở Công an phường Hàng Mã, tài xế xe buýt đã cho xe dừng lại và vào trình báo sự việc với công an. Nhận được trình báo, Công an phường Hàng Mã đã đưa người đàn ông cùng nữ sinh vào trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ke-bien-thai-tu-suong-tren-xe-buyt-giua-ban-ngay-chi-yeu-cau-viet-ban-cam-ket-a280772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan