Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi cởi áo khoe body cơ bắp cuồn cuộn và cái kết "khá đắng"


Thứ 5, 16/07/2020 | 07:07


Cùng sự kiện

Đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp tự tin cởi áo khoe thân hình cơ bắp nhưng ai lại bị bạn bè nghi dùng photoshop.

Đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp tự tin cởi áo khoe thân hình cơ bắp nhưng ai lại bị bạn bè nghi dùng photoshop.

Mới đây, trên trang cá nhân, "ông bầu" nổi tiếng Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh selfie trước gương kèm theo lời chia sẻ đầy hào hứng: "Ngủ dậy thấy mình bay 3kg mỡ".

Trong ảnh, người anh thân thiết của Ngọc Trinh để lộ thân hình sẵn chắc không chút mỡ thừa. Không chỉ vậy, phần cơ bụng 6 múi của Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người trầm trồ.

Tuy vậy, xen giữa những lời trầm trồ khen ngợi là bình luận nghi ngờ anh nhờ đến thủ thuật chỉnh sửa để tạo hình 6 múi. Trả lời một bình luận khác, Vũ Khắc Tiệp cho biết thân hình này khiến anh đi bơi không cần phải mặc áo nữa.

Vũ Khắc Tiệp khoe body cơ bắp.

Có thể thấy, Vũ Khắc Tiệp sở hữu gu thời trang khá sành điệu và luôn phủ hàng hiệu nhưng quả thực dân tình ít được chứng kiến anh cởi áo khoe body. Vì thế, dịp hiếm hoi "ông bầu" này đăng ảnh cởi áo đã khiến dân tình xôn xao.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, quê ở Nam Định. Anh từng thành lập công ty TNHH Thời trang Vệ nữ (Venus Fashion) và được biết đến nhiều hơn sau "Đêm hội chân dài 2007".

Anh đã thành công đưa những gương mặt không tên tuổi trở nên đình đám và triển vọng trong làng mẫu Việt, một vài người mẫu nổi tiếng được biết đến đã đang và từng là "gà" nhà của ông bầu Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương,Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...

Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Từ khi Ngọc Trinh "chân ướt chân ráo" lên TP.HCM làm việc, Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện ra cô và dìu dắt vào nghề người mẫu. Đến nay, khi đã trở thành một "nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ quên công ơn của Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh từng khẳng định, với cô Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một người anh, người bạn mà còn là một người vô cùng quan trọng "không thể thiếu trong cuộc sống".

Vũ Khắc Tiệp luôn xuất hiện sành điệu bên cạnh Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp ít tham gia các hoạt động showbiz mà cho biết mình đã chuyển sang đầu tư bất động sản. Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thực hiện Vlog về du lịch hạng sang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-hiem-hoi-coi-ao-khoe-body-co-bap-cuon-cuon-va-cai-ket-kha-dang-a331015.html