+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp khoe iPhone 12 mạ vàng 18K giá trăm triệu khiến ai nấy "chói mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro Max được mạ vàng 18K khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì độ sang-xịn-mịn cũng như giá tiền đắt đỏ.

    Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro Max được mạ vàng 18K khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì độ sang-xịn-mịn cũng như giá tiền đắt đỏ.

    Mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp khoe trên trang cá nhân hình ảnh cận cảnh chiếc iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K kèm theo dòng chia sẻ: "500 chiếc trên toàn thế giới và Tiệp là người may mắn có được". Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ giá trị đắt đỏ của chiếc điện thoại này lên đến 250 triệu đồng và đây là món quà anh nhận được từ một người anh thân thiết.

    Vũ Khắc Tiệp mới tậu iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18k. 

    Chia sẻ với Ngoisao.net, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra hào hứng về món phụ kiện mới toanh của mình. "Tôi bất ngờ khi nhận được chiếc iPhone 12 Pro Max phiên bản giới hạn. Cả thế giới hiện chỉ có 500 chiếc thế này. Giá của nó là 250 triệu đồng (bằng khoảng 10 chiếc iPhone 12 kiểu bình thường). Đây là món quà đặc biệt do một người anh tôi quen tặng và được xách tay từ Mỹ về. Tôi rất thích chiếc điện thoại này. Quả thực tháng 3 với tôi luôn là tháng may mắn và nhiều điều đặc biệt", Vũ Khắc Tiệp tiết lộ.

    "Ông bầu" chia sẻ đây là món quà anh được tặng từ một người anh thân thiết.

    Điện thoại mới của ông bầu quê Nam Định được mạ vàng 18K, các chi tiết được thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ sang trọng, độc đáo. Logo quả táo cắn dở của hãng Apple đính ngọc trai. Ngay cả thẻ bảo hành điện thoại cũng được làm bằng vàng 18K.

    Vũ Khắc Tiệp được biết đến là người có cuộc sống sang chảnh, xa hoa gắn liền với những bộ trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Vì vậy, việc sở hữu chiếc điện thoại sang chảnh này không có gì lạ lẫm với "ông trùm chân dài".

    Cận cảnh vẻ sang chảnh của chiếc iPhone 12 Pro Max được mạ vàng. 

    Cách đây ít hôm, ông bầu cũng chia sẻ với truyền thông dịch COVID-19 ảnh hưởng rất nhiều nên mong mỏi: "Chỉ hi vọng năm sau khi dịch COVID-19 hết, tôi sẽ biết trân trọng từng khoảnh khắc, phút giây của cuộc sống hơn, kể cả những điều bình thường nhất. Để lỡ như thế giới có xảy ra một đợt dịch bệnh như vậy nữa thì mình cũng an tâm được phần nào".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-khoe-iphone-12-ma-vang-18k-gia-tram-trieu-khien-ai-nay-choi-mat-a357909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan