+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi xuất hiện clip đòi nợ tại "dinh thự", khẳng định bị chơi xấu

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả gay gắt khi xuất hiện clip bị nhóm người đến biệt thự đòi nợ và "bóc phốt".

    Những ngày gần đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng không khỏi "trầm trồ" khi chính thức hoàn thành căn biệt thự rộng 1800m2 tại khu Thảo Điền, TP. HCM. Loạt hình ảnh chụp căn "dinh thự" sang trọng, lộng lẫy của Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

    Mới đây trên mạng xã hội TikTok rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông kéo cả đám 2-3 người đến căn biệt thự bề thế mới 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ. Thông qua đoạn clip, có thể thấy người đàn ông này đã trò chuyện với bảo vệ và nhờ chuyển 1 tờ giấy kèm lời nhắn đến Vũ Khắc Tiệp về vấn đề nợ nần.

    vu-khac-tiep-len-tieng-khi-xuat-hien-clip-doi-no-tai-dinh-thu-khang-dinh-bi-choi-xau.mp4

    Sau đó, anh quyết định ra về và nói to: "Anh bảo Tiệp ơi ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ".

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đoạn clip này vẫn chưa được xác thực nên có thể đây chỉ là sản phẩm tự quay và lan truyền trên mạng xã hội của nhóm thanh niên, tất cả chỉ qua lời nói chung chung chứ không có bằng chứng nào cụ thể về việc Vũ Khắc Tiệp nợ tiền.

    vu khac tiep len tieng khi xuat hien clip doi no tai dinh thu khang dinh bi choi xau2
    Bài viết của Vũ Khắc Tiệp hiện đã bị xoá vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

    Trước thông tin trên, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả. Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp bức xúc nói: "Dear chị TH nếu chị đàng hoàng thì hãy trực tiếp gặp tôi. Đừng giở trò đến quay clip và tung lên mạng xã hội".

    Trước đó vài giờ, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng tải bài viết với nội dung sẽ mời công an vào cuộc điều tra vì bị vu khống. Anh nói:

    "Chủ nợ nào ở đây, chị TH chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Rồi khi tôi xin được số điện thoại của chị thì chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói 'cùn' bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí vào khoản nợ.

    Tôi hẹn chị gặp để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị đang làm ảnh hưởng đến gia đình và công việc tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu, tôi sẽ trình báo công an".

    vu khac tiep len tieng khi xuat hien clip doi no tai dinh thu khang dinh bi choi xau1
    Hình ảnh bạn thân Ngọc Trinh "check in" tại căn biệt thự rộng 1800m2.

    Ngoài ra, anh cũng đăng tải loạt tin nhắn trao đổi với TH để làm bằng chứng, khẳng định bản thân đã chủ động gặp gỡ để làm rõ chuyện nợ nần nhưng nữ doanh nhân kia vẫn liên tục lấy lý do để trốn tránh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-len-tieng-khi-xuat-hien-clip-doi-no-tai-dinh-thu-khang-dinh-bi-choi-xau-a505265.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan