+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp mặc quần “quên kéo khóa” tại tuần lễ thời trang Milan khiến dân mạng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trong show diễn của thương hiệu Dolce & Gabbana, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi diện chiếc quần tụt, không kéo khóa ngoài cực kì độc lạ.

    Mới đây trong show diễn của thương hiệu Dolce & Gabbana, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi diện chiếc quần tụt, không kéo khóa ngoài cực kì độc lạ.

    Diện mốt quần "quên kéo khóa", Vũ Khắc Tiệp gây chú ý tại Milan.

    Vũ Khắc Tiệp đã có mặt vài ngày nay tại Ý để tham dự Tuần lễ thời trang Milan theo lời mời của một nhãn hàng. Ông bầu chân dài chia sẻ những hình ảnh hậu trường nhưng lại khiến người xem tá hỏa vì tưởng đâu là quên kéo khóa quần.

    Chỉ sau 2 giờ đăng tải hình ảnh lên trang mạng xã hội facebook và instagram, những hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp tại Milan đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội.

    Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhận hàng nghìn lượt thích.

    Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực về kiểu dáng độc đáo gây sự chú ý thì nhiều người lên án gay gắt về guu thời trang phản cảm này của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tất nhiên những bình luận tiêu cực đều đã nhanh chóng được xóa bỏ.

    Trước Vũ Khắc Tiệp, nhiều sao Hàn Quốc cũng từng diện mốt quần này. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-mac-quan-quen-keo-khoa-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-khien-dan-mang-bat-ngo-a312841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan