+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp "phản pháo" con trai bầu Hiển là "khách không mời"?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc Đêm hội chân dài 9 của anh bị Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chê bai thậm tệ.

    (ĐSPL) - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc Đêm hội chân dài 9 của anh bị Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chê bai thậm tệ.

    Mới đây, trong lần tham dự "Đêm hội chân dài 9" với tư cách khách mời, Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển đã bày tỏ sự thất vọng về chương trình nổi tiếng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng những "chân dài".

    Anh chàng chê dàn người mẫu Venus đi catwalk như "đi chợ mua mớ rau". Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus thì lại không như cậu vẫn nhìn thấy trên báo chí, cô có thân hình "xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt thì quê quê"...

    Con trai bầu Hiển chê Đêm hội chân dài 9 “như một cái chợ tình” - Ảnh 1

    Đỗ Quang Vinh phải nhờ người gửi bộ suits của NTK Xuân Lê từ Hà Nội vào để đi dự Đêm hội chân dài 9.

    Con trai bầu Hiển chê Đêm hội chân dài 9 “như một cái chợ tình” - Ảnh 2

    Anh bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân.

    Đỗ Quang Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này.

    - Điểm trừ:

    Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.

    Show có 30' vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.

    Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!

    Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.

    - Điểm cộng:

    Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh vs M-TP đều hát rất tốt và sôi động

    Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus).

    Có nhìu bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện.

    Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!”.

    [mecloud]WwSYEO8boH[/mecloud]

    Con trai bầu Hiển cảm thấy thất vọng khi đã cất công chuẩn bị kĩ lưỡng để tham dự chương trình "Đêm hội chân dài 9".

    Trước ý kiến chê bai này, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn".

    Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp cũng khéo léo nói Đỗ Quang Vinh như một vị khách không mời: "Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn". 

    Vũ Khắc Tiệp trong Đêm hội chân dài 9.

    Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp. Ban đầu, sự kiện này được tổ chức ở quy mô nhỏ với mục đích “vui là chính” giữa Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty. Sau đó, “ông trùm” lắm chiêu quyết định gây dựng Đêm hội chân dài như một chương trình thời trang đẳng cấp.

    Tuy nhiên, ngay từ đầu, chương trình Đêm hội chân dài đã xuất hiện toàn những scandal tai tiếng. Có lẽ cũng vì thế mà năm nay, chương trình được thực hiện đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều. 

    Không chỉ có Đỗ Quang Vinh, nhiều người chứng kiến đều cho rằng Đêm hội chân dài 9 "nhạt". Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài tiếp tục được diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7. Mặc dù không gian thì vẫn rộng như vậy, nhưng sảnh chờ đã không còn được bày biện cầu kỳ như trước. Sân khấu phía trong cũng được dàn dựng đơn giản hơn nhiều chứ không còn hoành tráng và màu mè giống mọi năm.

    Sân khấu Đêm hội chân dài 9.

    "Kịch bản của chương trình cũng chẳng có gì đặc biệt. Phần chính của đêm hội là hai tiết mục biểu diễn thời trang diễn ra một cách nhạt nhòa. Hai bộ sưu tập bình thường được thể hiện bởi dàn mẫu kém tên tuổi khiến cho không ít khán giả ngáp ngắn ngáp dài.


    Màn trao danh hiệu “king” và “queen” của đêm hội được thực hiện nhạt như nước ốc. Thậm chí, không ít cái tên được đề cử đã bỏ về từ sớm. Thêm một điều buồn cười là chẳng hiểu vì lý do gì, Thủy Top được xếp trong danh sách đề cử của các nữ doanh nhân" - theo tin tức từ báo Vietnamnet.

    "Át chủ bài" Ngọc Trinh năm nay cũng bị giới truyền thông chê thậm tệ. Chiếc đầm Ngọc Trinh mặc trên thảm đỏ bị chê là không phù hợp với gương mặt quê mùa của cô. Còn chiếc đầm Ngọc Trinh catwalk cũng không giúp người đẹp nổi bật.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]AeamySmoXx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-phan-phao-con-trai-bau-hien-la-khach-khong-moi-a95836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.