+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp xuống phim trường "Vòng eo 56" thăm Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vũ Khắc Tiệp cùng với Võ Cảnh và Hà Lê lặn lội xuống Đồng Tháp để thăm Ngọc Trinh khi cô đang bận rộn với những cảnh quay đầu của "Vòng eo 56".

    (ĐSPL) - Vũ Khắc Tiệp cùng với Võ Cảnh và Hà Lê lặn lội xuống Đồng Tháp để thăm Ngọc Trinh khi cô đang bận rộn với những cảnh quay đầu của "Vòng eo 56".

    Phim điện ảnh "Vòng eo 56" kể lại cuộc đời Ngọc Trinh gây được sự chú ý ngay từ khi công bố dự án. Đặc biệt, trong những ngày gần đây, khi bộ phim chính thức khởi quay và những hình ảnh hậu trường được ekip, đặc biệt là Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ gây nhiều hứng thú cho người hâm mộ bởi được thấy "nữ hoàng nội y Việt" xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm, khác biệt khi hóa thân vào chính mình lúc chỉ 15 tuổi.

    Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe những bức hình hậu trường, trong đó có sự hiện diện của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và hai người mẫu Võ Cảnh, Hà Lê.


    Vũ Khắc Tiệp cùng Hà Lê, Võ Cảnh trên trường quay "Vòng eo 56".

    Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ về cảm xúc của anh khi tới thăm phim trường và chứng kiến ekip "Vòng eo 56" quay phim:

    "Ba anh em xuống Đồng Tháp thăm ‪"Vòng eo 56" mới tận mắt chứng kiến được sự vất vả của diễn viên và ekip. Ngọc Trinh anh tin là diễn xuất của em sẽ được công nhận khi phim ra rạp, tự nhiên chân thật một cách rất đời. Xem em quay cảnh đuổi theo ba khóc mà anh đứng ngoài cũng rơi nước mắt theo, một tình tiết thực được tái hiện lại quá hay và đầy cảm xúc chắc chắn sẽ lấy được tình cảm và nước mắt của khán giả. Cố gắng mỗi ngày nhé cô bé 15 tuổi!".

    Vũ Khắc Tiệp rất có niềm tin vào diễn xuất của Ngọc Trinh.



    Ngọc Trinh thân thiết cùng Hà Lê tại hậu trường.

    Mặc dù chỉ mới tiết lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên, "Vòng eo 56" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, chủ yếu bởi hình ảnh trẻ trung, dễ thương và mới mẻ của Ngọc Trinh khi trở thành một cô bé miền Tây với cuộc sống vất vả, kham khổ nhưng vẫn tràn đầy nụ cười và nghị lực.

    Đặc biệt, chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về tinh thần làm việc miệt mài, không ngại gian khó của Ngọc Trinh, không nhăn mặt kêu than khi gặp phải những khó khăn lúc quay phim, thậm chí là bị thương cũng khiến hình ảnh của cô trở nên gần gũi, thân thiện hơn với khán giả.

    Ngoài hai cái tên nổi tiếng là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh, "Vòng eo 56" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đang được yêu mến như nghệ sĩ Công Ninh, các diễn viên trẻ La Quốc Hùng, Tú Vi, Hồ Vĩnh Khoa... Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu đầu năm 2016.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LcbI0WMwJg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-xuong-phim-truong-vong-eo-56-tham-ngoc-trinh-a111659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.