+Aa-
    Zalo

    Vụ “khán giả” mất vàng rồi “ăn vạ” Phi Nhung: Cần Thơ lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Việc xác minh, làm rõ việc mất tài sản như trình báo của người dân và việc một khán giả yêu cầu Phi Nhung "bồi thường" thì công an vẫn đang tiến hành làm rõ.

    Việc xác minh, làm rõ việc mất tài sản như trình báo của người dân và việc một khán giả yêu cầu Phi Nhung "bồi thường" thì công an vẫn đang tiến hành làm rõ.

    Chiều 21/3, ông Trần Việt Phường - Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ đã có buổi trao đổi với báo chí để thông tin thêm vụ việc liên quan đến ca sĩ Phi Nhung bị một số khán giả ”ăn vạ” đòi bồi thường tiền do bị mất vàng tại buổi diễn vào tối 17/3, tại thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

    Trả lời cơ quan báo chí về việc đơn vị tổ chức đêm diễn có xin phép cơ quan chức năng tổ chức đêm diễn hay không, ông Phường cho biết đơn vị tổ chức đã làm thủ tục theo quy định và được Sở VH-TT-DL thẩm định nội dung.

    Xem video:

    [presscloud]1783[/presscloud]

    Theo ông Phường, trong buổi biểu diễn gặp sự cố vừa qua, đơn vị biểu diễn đã không lên kế hoạch đảm bảo ANTT cụ thể với chính quyền địa phương, do vậy Công an thị trấn Cờ Đỏ chỉ cử 2 công an viên đến bảo vệ buổi biểu diễn, do vậy khi sự cố xảy ra đã không có đủ lực lượng để can thiệp.

    Cũng theo báo cáo của UBND huyện Cờ Đỏ, trong buổi biểu diễn vào tối 17.3 đã có ít nhất 6 người dân đến xem buổi biểu diễn trình báo với cơ quan chức năng về việc bị mất tài sản.

    Riêng việc xác minh, làm rõ việc mất tài sản như trình báo của người dân và việc một khán giả lên sân khấu yêu cầu Phi Nhung "bồi thường" tài sản, hiện Công an TP.Cần Thơ đang tiến hành khẩn trương làm rõ.

    Dự kiến ngày mai 22/3, Công an TP.Cần Thơ sẽ có báo cáo chính thức.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào tối 17/3, trong một show diễn ở Cần Thơ, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bị một người phụ nữ và một nhóm khán giả nhảy lên sân khấu la lối đòi BTC phải đền bù cho họ một cây vàng vừa bị mất trong khi đang xem biểu diễn.

    Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Dân Việt

    Người phụ nữ cho rằng bảo vệ chương trình ca nhạc đã làm không tốt trách nhiệm để dẫn đến việc mình bị mất tài sản vì vậy BTC phải đền bù lại cho mình.

    Sự việc diễn ra đúng thời điểm ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn trên sân khấu. Trước hoàn cảnh trớ trêu như vậy, Phi Nhung chỉ còn cách thuyết phục người phụ nữ kia để show diễn được tiếp tục phục vụ cho khán giả với lời hứa sau chương trình chị sẽ cùng BTC giải quyết trường hợp của người phụ nữ kia.

    Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết. Sau đó ca sĩ Phi Nhung đã chấp nhận đền cho người phụ nữ này 10 triệu đồng.

    Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền từ Phi Nhung, người này vẫn tiếp tục gây rắc rối. Nhạc vừa bật lên, người phụ nữ lại nhảy lên sân khấu muốn được đòi thêm.

    Ca sĩ Phi Nhung một lần nữa phải giải thích đây là chương trình hát miễn phí nên chị không có tiền tiếp để đền bù thêm được nữa.

    Toàn bộ sự việc xảy ra được một khán giả ghi lại bằng một đoạn clip rồi tung lên mạng xã hội.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khan-gia-mat-vang-roi-an-va-phi-nhung-can-tho-len-tieng-a223322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan