+Aa-
    Zalo

    Vũ khí bí mật giúp NSND Lan Hương lưu giữ nét đẹp Á Đông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sắp bước sang độ tuổi lục tuần, nhưng vẻ đẹp của bà Phương trong “Sống chung với mẹ chồng” không hề bị thời gian tàn phá.

    (ĐS&PL) Sắp bước sang độ tuổi lục tuần, nhưng vẻ đẹp của bà Phương trong “Sống chung với mẹ chồng” không hề bị thời gian tàn phá. Ngược lại, khi càng có tuổi, NSND Lan Hương lại càng toát ra vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ đậm chất Á Đông. Điều gì đã giúp bà làm được đó? Câu trả lời gói gọn nằm trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá – món quà tặng từ thiên nhiên đến từ Ona Global.

    Người phụ nữ của công việc và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi

    Diễn viên là một nghề áp lực và nhiều thách thức. Nhưng vì là nghề dành cho công chúng cùng nhiều ánh hào quang vây quanh đã khiến cho không ít bạn trẻ mơ ước vụt sáng trở thành ngôi sao, đổi đời và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, ở trong chăn mới biết chăn có rận, nghề diễn cũng có vô số những khó khăn, vất vả và nhiều cạm bẫy mà không phải cũng có thể trụ được.

    Là một trong số những diễn viên gạo cội của showbiz Việt, được khán giả 3 miền yêu thích qua nhiều bộ phim khác nhau như: Mùa ổi, Bến đò lăng, Gió làng kình, Vệt nắng cuối trời… và mới đây nhất là vai diễn bà mẹ chồng khó tính trong “Sống chung với mẹ chồng” – bộ phim truyền hình cực nóng gây sốt mạng xã hội năm 2017; hơn ai hết, nghệ sĩ Lan Hương thấu hiểu được những nhọc nhằn trong nghề sau hơn 40 năm bà gắn bó với nghiệp diễn.

    Do tính chất công việc, bà thường xuyên phải di chuyển tới nhiều nơi khác nhau để quay phim, đi công tác xa nhà trong nhiều ngày trời. Do vậy, diễn viên cần có một sức khỏe tốt cùng diện mạo tươi tắn mỗi trong mỗi lần ghi hình. Thế nhưng cho đến nay, dù đã kinh qua nhiều vai diễn tiêu biểu, cống hiến hết mình cho nền nghệ thuật nước nhà, sắp bước sang độ tuổi 60 thì sức khỏe cũng như nhan sắc của NSND Lan Hương vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay trong một bộ phim mới, bà không bao giờ khiến khán giả phải thất vọng bởi dung mạo bên ngoài của mình. Công chúng luôn luôn được chiêm ngưỡng nét đẹp đoan trang, dịu dàng của người phụ nữ Hà Thành thời xưa.

    Để có được điều đó, bà đã trang bị cho mình thứ “vũ khí tối thượng” để bản thân luôn luôn có sức khỏe dồi dào, tràn đầy năng lượng và dung mạo trẻ trung. Thứ vũ khí đó có tên gọi là sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá.

    Mỹ phẩm đến từ thiên nhiên chinh phục mọi đối tượng người dùng

    Nếu như các loại sữa tắm sản xuất từ hóa chất công nghiệp, mùi hương nồng, tạo nhiều bọt, giá thành rẻ và đặc biệt là dễ gây kích ứng da. Đối với da trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay người cao tuổi thì tình trạng dị ứng rất dễ xảy ra.

    Nhưng ở sữa tắm thảo dược gừng nghệ, với các thành phần chủ yếu bao gồm: tinh chất gừng, tinh chất nghệ, cùng 9 loại thảo dược tự nhiên như: cây oliu, táo, hạt nho, quả việt quất,... cùng hòa quyện với nhau để cho ra đời loại sữa tắm an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng sử dụng.

    Sản phẩm giúp phục hồi và cung cấp năng lượng, tránh gió, chống cảm; tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, nuôi dưỡng làn da cả ngày lẫn đêm. Sau mỗi lần sử dụng, khách hàng sẽ cảm thấy an thần, mệt mỏi được xua tan để bạn đi vào giấc ngủ bình yên.

    Người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình

    NSND Lan Hương cho biết: “Nhiều hôm điều kiện thời tiết không thuận lợi, đạo diễn khó tính, cảnh quay phải diễn lại nhiều lần hay những cảnh phải quay đêm nên cả đoàn phim phải làm việc muộn. Khi về phòng nghỉ ở khách sạn thì trời đã khuya, tôi chỉ ước ao có chuyên gia massage ngay lúc đó để cơ thể không còn mệt mỏi.

    Nhưng đó là câu chuyện của trước kia, còn giờ đây, trong túi xách của tôi luôn có sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá, thì dù tắm muộn đến mấy tôi cũng không bị lạnh. Mỗi lần tắm xong, cả người như được đi Spa về. Nhờ vậy mà sáng hôm sau tôi luôn tràn trề nhựa sống để làm việc tiếp. Ở nhà, tất cả mọi người trong gia đình tôi đều sử dụng sản phẩm và vô cùng yêu thích. Qủa thật, thảo dược gừng nghệ như một món quà đầy ý nghĩa dành cho những ai vẫn đang mải mê tìm kiếm cho mình một loại sữa tắm như mong đợi”.

     Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khi-bi-mat-giup-nsnd-lan-huong-luu-giu-net-dep-a-dong-a297559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.