+Aa-
    Zalo

    Vụ khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh viên: Nghi can tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Thanh niên này đã tự mình đâm thấu phổi, vết thương rất nặng, chúng tôi đang cố gắng cấp cứu” - Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết.

    (ĐSPL) – “Thanh niên này đã tự mình đâm thấu phổi, vết thương rất nặng, chúng tôi đang cố gắng cấp cứu”  - Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết.

    Lực lượng chức năng cho biết, nam thanh niên bắt cóc con tin rồi tẩm xăng dọa đốt ở Thái Bình hiện đang cấp cứu tại bệnh viện do một vết thương rất nặng.

    Theo đó, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết các bác sỹ đang tổ chức mổ cấp cứu cho nam thanh niên.

    “Thanh niên này đã tự mình đâm thấu phổi, vết thương rất nặng. Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, chúng tôi đã phải tiến hành mổ khẩn cấm vì vết thương rất nguy hiểm tới tính mạng. ”  - ông Dịu cho hay.

    14h30 cùng ngày, các bác sỹ đã phẫu thuật thành công, bước đầu nam thanh niên đã qua khỏi cơn nguy kịch và đang trong quá trình theo dõi.

    Ông Dịu cho biết, nạn nhân nữ trong sự việc đã được lực lượng chức năng giải cứu an toàn, không có vết thương nào đáng kể. Thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho biết, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thuy (Thái Bình). 

    Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công con tin bị nam thanh niên khống chế.

    Cô gái là “con tin” bị nam thanh niên khống chế bước đầu đã ổn định tinh thần và đang được lực lượng chức năng lấy lời khai.

    Trước đó, khoảng 10h30 sáng 4/4, một nam thanh niên mặc áo quân nhân vào trường cao đẳng Y Thái Bình tìm gặp lại bạn gái học cùng thời THPT. Tuy nhiên, do không tìm thấy nên khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái này để yêu cầu được gặp bạn gái cũ.

    Sau đó, thanh niên này đổ xăng lên cả 2 rồi dọa châm lửa đốt.

    Sau khi nhận được thông tin, lượng công an và quân đội đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, cùng với lãnh đạo nhà trường động viên, thuyết phục.

    11h30 cùng ngày, trước tình thế nguy hiểm, nên nam thanh niên này liên tục cầm dọa đâm nữ sinh. Mặc dù các đơn vị chức năng đã khuyên can nhưng không được. Sau đó, lực lượng công an tìm cách giải cứu cho nữ sinh trên.

    Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm vào ngực mình sau đó gục ngã.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Xuân Tùng

    [mecloud]hQ5RewwP8z[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khong-che-tuoi-xang-doa-dot-nu-sinh-vien-nghi-can-tu-tu-a139871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan