+Aa-
    Zalo

    Vụ kiện "Sau ánh hào quang": Tiết lộ số tiền Duy Phương nhận được sau hòa giải

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ kiện của nghệ sĩ Duy Phương với nhà sản xuất (NSX) "Sau ánh hào quang" gần như đã khép lại sau khi NSX nhận sai và chấp nhận bồi thường.

    Vụ kiện của nghệ sĩ Duy Phương với nhà sản xuất (NSX) "Sau ánh hào quang" gần như đã khép lại sau khi NSX nhận sai và chấp nhận bồi thường.

    1 năm sau khi đệ đơn lên TAND Q.1, TP.HCM kiện HTV và công ty Đông Tây Promotion, đơn vị sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Duy Phương cho biết anh đã chấp nhận hòa giải.

    "Sau nhiều lần hòa giải tại toà, phía HTV và Đông Tây đã nhận sai sót. Tôi đề nghị mức bồi thường một tỷ đồng trong đơn kiện nhưng qua thoả thuận, HTV và Đông Tây Promotion đã đề nghị một mức khác. Tôi thấy kéo dài phiên toà quá mệt mỏi và mức họ đưa ra cũng hợp lý nên tôi chấp nhận", Tri thức trực tuyến dẫn lời nghệ sĩ Duy Phương.

    Nghệ sĩ Duy Phương chấp nhận hòa giải với NSX "Sau ánh hào quang".

    Sau khi Duy Phương xác nhận hòa giải, số tiền đền bù mà anh nhận được từ "Sau ánh hào quang" khiến nhiều người đồn đoán, thậm chí có nguồn tin cho rằng tiền đền bù lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Tuy nhiên, theo tiết lộ trên báo Tiền Phong của luật sư Nguyễn Quốc Cường - đại diện cho phía Nguyên đơn là nghệ sĩ Duy Phương tại phiên hoà giải thì nam nghệ sĩ sẽ nhận được 20 triệu tiền bồi thường từ đơn vị sản xuất chương trình. "Ngoài ra những mức thỏa thuận khác để chấm dứt vụ kiện là bí mật giữa hai bên”- Luật sư cho biết.

    Bên cạnh đó, phía Bị đơn là công ty Đông Tây Promotion đã nhận sai sót trong quá trình sản xuất chương trình, đại diện cho HTV cũng thừa nhận trong quá trình phát sóng đã thiếu kiểm tra giám sát dẫn tới những thiệt hại về tinh thần cho nghệ sĩ Duy Phương.

    Trước đó, vào năm 2017, chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng trên đài HTV do công ty Đông Tây Promotion sản xuất đã mời vợ cũ của Duy Phương là Lê Giang tham gia.

    Tập 10 của "Sau ánh hào quang" phát sóng ngày 4/12/2017 có nội dung Lê Giang kể lại chị bị Duy Phương bạo hành đánh đập và ném xuống cầu thang. Lời kể của nghệ sĩ Lê Giang đã tạo nên nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận.

    Tập 10 "Sau ánh hào quang" có sự xuất hiện của Lê Giang - vợ cũ Duy Phương.

    Sau khi chương trình phát sóng, Duy Phương đã lên tiếng khẳng định những thông tin Lê Giang kể hoàn toàn sai sự thật, và vì chương trình đó mà cuộc sống, danh dự cùng công việc kinh doanh của Duy Phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí Duy Phương đã phải nhập viện, suy sụp vì khủng hoảng.

    Vì lẽ đó, Duy Phương đưa đơn kiện NSX với cáo buộc chương trình đã đưa “thông tin sai sự thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, danh dự và công việc kinh doanh” của anh. Qua đó Duy Phương buộc các đơn vị liên quan đến chương trình phải đền bù thiệt hại về vất chất lẫn tinh thần cho anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-kien-sau-anh-hao-quang-tiet-lo-so-tien-duy-phuong-nhan-duoc-sau-hoa-giai-a257073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan