+Aa-
    Zalo

    Vụ kiều nữ Hải Dương: Cơ quan điều tra trả lời

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Hải Dương vừa đưa ra kết quả về việc bà Phạm Ngọc Thị Thanh đưa đơn tố cáo Báo Người đưa tin.
    Liên quan đến vụ bà Phạm Ngọc Thị Thanh (tức Ngọc - người tự nhận là kiều nữ Hải Dương) đưa đơn tố cáo Báo Người đưa tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Hải Dương vừa đưa ra kết quả xác minh ban đầu.
    Báo Người đưa tin đã đăng tải toàn bộ nội dung Thông báo số 22 của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương trả lời đơn của bà Phạm Ngọc Thị Thanh (tức Ngọc):
    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương nhận được đơn đứng tên bà Pham Ngoc Thi Thanh (tên khác Phạm Thị Thanh Ngọc) SN 1974, Quốc tịch Hoa Kỳ, địa chỉ cư trú: số 1614 SANIBEL LANE, ARILINGTON TX 76018, USA đề ngày 10/01/2014 do đ/c Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Hải Dương chuyển đến.
    Vụ kiều nữ Hải Dương: Đã có trả lời từ cơ quan điều tra
    Thông báo số 22 của Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Hải Dương trả lời đơn của bà Phạm Ngọc Thị Thanh (tức Ngọc).
    Thông báo số 22 của Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Hải Dương trả lời đơn của bà Phạm Ngọc Thị Thanh (tức Ngọc).
    Nội dung đơn: Tố cáo phóng viên Diệu Nam và phóng viên Sa Hà báo Người đưa tin và các tài xế lái xe taxi có tên Bối, Q, N và K thuộc hãng taxi Mai Linh đã cung cấp tin và viết bài đưa tin bà Thanh (tức Ngọc)  là nữ dâm tặc, kẻ cuồng dâm chuyên đi dụ dỗ, cho tài xế uống thuốc kích dục để ép buộc các tài xế lái taxi quan hệ tình dục trái ý muốn của họ. Bà Thanh (tức Ngọc) cho rằng các nội dung trên được đăng trên báo điện tử Người đưa tin là bịa đặt, dựng chuyện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bà Thanh (tức Ngọc) và đề nghị các cơ quan hữu quan truy tố những người này về tội vu khống quy định tại Điều 122 Bộ luật hình sự.
    Qua xem xét nội dung đơn và kết quả xác minh ban đầu xác định: Trong các bài báo “Hoang mang kiều nữ có sở thích … cưỡng hiếp lái xe taxi”, “Lết khỏi nhà kiều nữ, tài xế lẩy bẩy nhập viện” và “Diện kiến kiều nữ thích lạm dụng tài xế taxi trong phòng ngủ” do phóng viên Diệu Nam, Sa Hà viết đăng trên báo điện tử Người đưa tin các ngày: 26, 28, 31 tháng 12 năm 2013 phản ánh về một hiện tượng, vụ việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Hải Dương, nhân vật được gọi là “nữ dâm tặc”, “kẻ cuồng dâm” trong bài viết không bị nêu đích danh họ tên, địa chỉ cụ thể.
    Do đó không có cơ sở cho rằng phóng viên Sa Hà và Diệu Nam viết bài xâm phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bất cứ cá nhân nào, vì vậy không có dấu hiệu của tội vu khống theo điều 122 Bộ luật hình sự.
    Vậy, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương thông báo để bà Pham Ngoc Thi Thanh (tức Phạm Thị Thanh Ngọc) và người bị tố cáo biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-kieu-nu-hai-duong-co-quan-dieu-tra-tra-loi-a30048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan