+Aa-
    Zalo

    Vụ lái ô tô đâm thủng cổng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa: Tài xế tử vong

    (ĐS&PL) - Người đàn ông lái xe ô tô tông cổng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa đã qua đời vào chiều 13/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Theo báo Dân Việt, ngày 14/9, nguồn tin từ lãnh đạo UBND xã Diên An, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết ông D.T.L (SN 1971; ngụ huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa)– người lái xe con tông cổng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa đã tử vong vào chiều 13/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

    hientruongvuviecotolaovaocongtrusoubndtinhkhanhhoa
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo VOV

    Như tin đã đưa, vào lúc 19h10 ngày 10/9, ông Diệp T.L. điều khiển xe ô tô đi trên đường Trần Phú, TP.Nha Trang.

    Khi đến trước trụ sở UBND tỉnh, ông L. tăng ga tông thẳng vào cổng UBND tỉnh, sau đó tiếp tục tông vào 2 cột cờ bên trong thì dừng lại.

    Sau cú tông chiếc xe bốc cháy. Lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu UBND tỉnh và cán bộ văn phòng đã kịp thời phá cửa xe ô tô, dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa ông L. đi bệnh viện.

    XEM THÊM: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà dân cùng bức thư "nhờ nuôi giúp"

    Khi vào viện, ông L. bị bỏng mắt, gỉ dịch bỏng nhiều vị trí do bỏng lửa xăng. Ông L. cũng bị cao huyết áp, không hợp tác thăm khám bỏng hầu họng; xét nghiệm Ethanol có nồng độ cồn trong máu.

    Theo báo Thanh Niên, kết quả điều tra ban đầu xác định, quá trình làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không như ý muốn; kết hợp với tình trạng bệnh lý của bản thân và gia đình cùng với đặc điểm tâm lý khép kín, tính cách tiêu cực dẫn đến nảy sinh tư tưởng tự tử trong thời gian dài. Quá trình điều tra, công an thu được "thư tuyệt mệnh" xác định ý đồ tự tử của L. đã có từ trước.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-o-to-dam-thung-cong-tru-so-ubnd-tinh-khanh-hoa-tai-xe-tu-vong-a591116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan