+Aa-
    Zalo

    Vụ làm đám tang giả ở Sóc Trăng: Giả chết để thử lòng chồng?

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày qua, vụ việc giả chết, tổ chức đám tang ở Sóc Trăng đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Những ngày qua, vụ việc giả chết, tổ chức đám tang ở Sóc Trăng đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Công an mở quan tài trong đám tang giả của bà T. để kiểm tra. Ảnh: Vnexpress

    Theo VnExpress, ngày 31/3, bà Trần Thị T. (trụ tại ấp Phước Hòa A (thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã lên trình diện, tại cơ quan chức năng. Bà T. thừa nhận tổ chức đám tang giả để thử lòng chồng có chung thuỷ, thương mình không.

    Trước đó, ngày 29/3, gia đình bà T. bất ngờ tổ chức đám tang cho bà.

    Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Bí thư Chi bộ ấp Phước Hòa A chia sẻ với Dân Trí: "Đám tang bà T. nhưng chồng, con không buồn và không ai khóc nên hàng xóm hoài nghi. Tuy nhiên, là chỗ hàng xóm nên mọi người đều đến viếng, phúng điếu theo phong tục địa phương".

    Ông Diệp cho biết thêm, các con của bà T. đều bất nhất khi nói về cái chết của mẹ. "Người thì nói bà T. té sông chết ở Đồng Tháp, người nói bà bị tai nạn giao thông ở An Giang, người nói bà bị bệnh chết ở khu vực biên giới Campuchia, do đó đã báo công an thị trấn để cơ quan này báo tin cho công an huyện".

    Công an địa phương phát hiện có nhiều nghi vấn nên lấy lý do "đây là án hình sự phải điều tra", đồng thời bà Tuyến có đến vùng biên giới nên phải thực hiện các biện pháp tiêu độc sát trùng phòng chống COVID-19... để mở quan tài kiểm tra. Bên trong chỉ có 3 bao tải cát. Đám tang lập tức được yêu cầu dừng.

    Cơ quan công an xác nhận 3 đối tượng liên quan đến vụ đám tang giả là bà Trần Thị T., Nguyễn Khánh G. (26 tuổi, con ruột bà T.) và Nguyễn Hoàng T. (29 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, hiện đang cư trú tại tỉnh Đồng Tháp).

    Bước đầu bà T. khai nhận giả chết là do bà tự sắp đặt ra và kêu G. và T. đem xác bà về gia đình để mai táng. Mục đích bà T. giả chết là để thử lòng chung thủy của chồng bà (ông N.V.L.).

    Người dân địa phương cho biết bà Tuyến làm ăn thua lỗ, thiếu nợ một số người nên gần đây đi khỏi địa phương, sau đó thấy gia đình tổ chức đám tang.

    Công an cho biết: "Chuyện nợ nần của bà T. chỉ là dư luận bên ngoài, chứ cơ quan chức năng chưa nhận được một đơn từ nào phản ánh bà T. nợ nần cả".

    Hiện vụ việc vân đang được tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lam-dam-tang-gia-o-soc-trang-gia-chet-de-thu-long-chong-a361158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan