+Aa-
    Zalo

    Vụ lao xe xuống suối ở Thanh Hóa: Đi bộ hơn 4km về nhà, hôm sau nhớ ra bạn đi cùng nằm dưới suối

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy người bị đau nhức nên G. mới nhớ đến chuyện bị tai nạn đêm hôm trước và gọi điện cho người thân của người bạn đi cùng đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để tìm kiếm.

    Thấy người bị đau nhức nên G. mới nhớ đến chuyện bị tai nạn đêm hôm trước và gọi điện cho người thân của người bạn đi cùng đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để tìm kiếm.

    Công lý đưa tin, ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Luận Khê (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, khuya 24/5, Lang Đức A. (SN 1994) và Lang Trường G. (SN 2001), đều trú thôn Tiến Hưng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân cùng chở nhau trên xe máy về nhà sau khi đi sinh nhật bạn ở xã Luận Khê.

    Do trời tối lại có mưa to nên khi qua cầu tràn ở thôn Chiềng, xã Luận Khê, chiếc xe máy bất ngờ lao xuống suối. Vụ tai nạn khiến G. bị thương nhẹ.

    Rât đông người dân địa phương tập trung theo dõi lực lượng chức năng và gia đình tìm thi thể nạn nhân - Ảnh: NĐT

    Sau khi trèo được lên bờ, G. đi bộ về nhà mình cách đó chừng 4km và không nói chuyện lại với ai.

    Sau đó G. đi bệnh viện khám vì thấy trong người đau nhức. Lúc này, thanh niên mới nhớ đến vụ tai nạn đêm qua và gọi điện cho người thân của Lang Đức A. đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để tìm kiếm.

    Do nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều giờ, lực lượng cứu nạn đã phát hiện ra chiếc xe máy và thi thể Đức A. dưới suối.

    Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, ông Vi Văn Phòng, Trưởng Công an xã Luận Khê xác nhận thông tin trên.

    Ông Phòng nhận định: “Khả năng 2 người này đã say rượu thời điểm xảy ra tai nạn, cùng với việc vừa đi vừa che ô do trời mưa lớn nên bị che mất tầm nhìn dẫn đến việc lao xe xuống suối. Tại hiện trường, không có dấu vết va đập mạnh, chỉ có vết cào xước nhỏ do vết xe để lại”.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Thường Xuân cũng đã cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lao-xe-xuong-suoi-o-thanh-hoa-di-bo-hon-4km-ve-nha-hom-sau-nho-ra-ban-di-cung-nam-duoi-suoi-a277005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan