+Aa-
    Zalo

    Vụ lật tàu du lịch: Đã tim thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn (Đà Nẵng), đến 16h40 chiều nay, 3 thi thể được tìm thấy, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích đã hoàn tất.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn (Đà Nẵng), đến 16h40 hôm nay, 3 thi thể được tìm thấy, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích đã hoàn tất.

    [mecloud]YDpqPmdlAT[/mecloud]

    Theo đó, đến 16h40 chiều nay (5/6), cả 3 thi thể nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu du lịch xảy ra vào tối 4/6 đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

    Thi thể của ông Phạm Tấn Cường (SN 1971, trú thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 10km. 2 thi thể khác của một bé trai và bé gái cũng được tìm thấy ngay sau đó.

    Khu vực biển Nguyễn Tất Thành, nơi tìm thấy thi thể 3 nạn nhân, cách nơi gặp nạn khoảng 10km.

    Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã giao nhiệm vụ cho bộ đội biên phòng và Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiến hành đưa thi thể vừa được phát hiện đến nhà xác để cho người nhà nhận diện. 

    Nếu vì lý do nào đó không nhận diện được thì cho làm xét nghiệm ADN để trong thời gian sớm nhất phải có kết quả.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào lúc 20h30 ngày 4/6, trên sông Hàn đoạn đối diện khách sạn Novotel, một chiếc tàu du lịch chở 56 khách tham quan bất ngờ bị lật. Trong đó, 53 người được cứu thoát và 3 người khác mất tích.

    Tàu du lịch gặp nạn nói trên có tên Thảo Vân 2, số hiệu ĐNa - 0016, do tài công Lê Công Chí, trú tại An Hải Bắc, Sơn Trà điều khiển. Chủ tàu là ông Võ Quốc Hùng, giấy chứng nhận đăng kiểm được cấp ngày 19/5/2016, có hiệu lực đến ngày 20/11/2016.

    NHÂM THÂN - HUY CƯỜNG

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]oLeTAls0XT[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-tau-du-lich-da-tim-thay-thi-the-3-nan-nhan-mat-tich-a133996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.