+Aa-
    Zalo

    Vụ lật thuyền ở Đắk Nông: Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ lật thuyền ở Đắk Nông, theo chính quyền địa phương, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh này đã tìm thấy cả 3 thi thể nạn nhân.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ lật thuyền ở Đắk Nông, theo chính quyền địa phương, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh này đã tìm thấy cả 3 thi thể nạn nhân.

    Báo Dân trí đưa tin, tối 1/1, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long (Đắk Nông) cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể cả 3 nạn nhân trong vụ lật thuyền xảy ra vào sáng cùng ngày, tại hồ thủy điện Đắk N’Teng.

    Theo nguồn tin này, khoảng 18h30 ngày 1/1, đội thợ lặn của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Đắk Nông tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên, là anh Đặng Văn Quốc (SN 1980). Khoảng 10 phút sau, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân Vi Văn Tiến (SN 1987, em vợ anh Quốc).

    Tiếp đó, đến hơn 20h cùng ngày, thi thể cháu Đặng Anh Giáp (SN 2007, con trai anh Quốc) cũng được tìm thấy cách vị trí thuyền lật không xa.

    Ngay sau đó, thi thể cả 3 nạn nhân trên đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Cũng theo ông Hiếu, dự kiến trong hôm nay, lực lượng chức năng sẽ cố gắng trục vớt tài sản của gia đình nạn nhân, trong đó có khoảng 1,5 tấn cà phê.

    Hiện trường xảy ra vụ lật thuyền gỗ. Ảnh: VOV.

    Trước đó, VOV đưa tin, khoảng 7h30 ngày 1/1, chiếc thuyền của anh Đặng Văn Quốc chở 5 người cùng 1,5 tấn cà phê trên hồ thủy điện Đắk N'Teng bị lật, khiến 3 người trong một gia đình mất tích.

    Theo một số người dân trong khu vực, do thuyền chở người và nông sản quá nặng, sau khi ra khỏi bến khoảng 50m thì gặp gió lớn nên bị lật.

    Sau khi thuyền của gia đình anh Quốc gặp nạn, một số người dân trong khu vực đã phát hiện và kịp thời bơi ra cứu được chị Lý Thị Mùi và em Đặng Thị Thảo Vy và đưa đến Trạm y tế xã Quảng Sơn cấp cứu.

    Cuối giờ chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đến động viên, thăm hỏi hai mẹ con chị Mai và cháu Vy, là 2 người may mắn thoát nạn trong vụ lật thuyền.

    Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh chia buồn cùng gia đình các nạn nhân bị tử nạn trong vụ lật thuyền xảy ra tại trên hồ thủy điện Đắk N'Teng, đồng thời động viên chị Lý Thị Mai vượt qua cú sốc về tinh thần vì chồng và người thân đã bị tử nạn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-thuyen-o-dak-nong-da-tim-thay-thi-the-3-nan-nhan-a176712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan